เทพตัวจริง เจอได้ทั้งโลก

olo

โด้จิ๋วขอสอง!ราชันเรียงคิวยิงลาคอไส้ทะลัก 6-1

ราชันชุดขาว เรอัล มาดริดระเบิดฟอร์มถล่มประตูสุดโหดไล่ยิงเดปอร์ติโว ลา คอลุนญ่าไปแบบไม่ซ้ำหน้า 6-1 โดยคริสเตียโน่ โรนัลโด้เหมาคนเดียวสองประตู และทางแข้งทีมเยือนยิงตัวเองอีกหนึง ส่งผลให้แซงบาร์เซโลน่าขึ้นไปเป็นอันดับ 3 แทนแล้ว

ลา ลีกา

วันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคม 2553


เรอัล มาดริด 6 : 1 เดปอร์ติโว ลา คอลุนญ่า

ประตู :
1-0 คริสเตียโน่ โรนัลโด้ น.4,2-0 เมซุต โอซิล น.24,3-0 อังเกล ดิ มาเรีย น.34,4-0 กอนซาโล่ อิกวาอิน น.53,5-0 เซ คาสโตร(o.g.) น.60,5-1 ฮวน โรดริเกซ น.78,6-1 คริสเตียโน่ โรนัลโด้ น.89

ครึ่งแรก

ไม่รู้ว่าเป็นเพราะเห็นบาร์เซโลน่าเสมอหรือยังไง เรอัล มาดริดเริ่มเกมมาถึงได้เปิดเกมรุกใส่ทันที ก่อนที่จะเบิกร่องประตูแรกอย่างรวดเร็วในนาทีที่ 4 จากลูกโหม่งของคริสเตียโน่ โรนัลโด้ที่โขกสะบัดไปเสาสองจากจังหวะเตะมุมของ เมซุต โอซิล “ราชันชุดขาว” นำแล้ว 1-0

เจ้าบ้านยังคงบุกไม่หยุด อังเกล ดิ มาเรียปีกอาร์เจนไตน์ของทีมลองส่องไกลด้วยเท้าซ้ายข้างถนัดจากนอกกรอบเขตโทษ แต่ก็ถูกทางมานูเซฟเอาไว้ได้

แต่แล้วลา คอลุนญ่าก็มาโดนประตูที่ 2 จนได้ในนาทีที่ 24 จากจังหวะที่กอนซาโล่ อิกวาอินไหลบอลทะลุช่องให้ทางเมซุต โอซิลได้เข้าไปยิงในกรอบเขตโทษบอลพุ่งเสียบเสาสองไม่เหลือ เรอัล มาดริดนำห่าง 2-0 กำลังใจมาเต็มๆแล้วเกมนี้

นาทีที่ 30 คริสเตียโน่ โรนัลโด้ปีกค่าตัวแพงระยิบของทีมก็ขอลุ้นประตูที่สองของตัวเองในเกมนี้ ลองส่องจากนอกกรอบเขตโทษด้วยขวาเน้นๆ แต่ไม่ผ่านมือของมานูผู้รักษาประตูลา คอลุนญ่า

เกมขาดตั้งแต่เนิ่นๆจนได้ เพราะอีก 4 นาทีต่อมา เรอัล มาดริดก็ถลุงตุงที่ 3 จากการทำประตูของอังเกล ดิ มาเรียที่คราวนี้ไม่ใช้เท้า แต่โขกด้วยหัวแทน กอนซาโล่ อิกวาอินจ่ายอีกแล้วครับท่าน

ช่วงท้ายครึ่งแรก เรอัล มาดริดมีโอกาสลุ้นที่จะทำประตูเพิ่มอีกสองสามครั้งจากทางคริสเตียโน่ โรนัลโด้่ และแซร์คิโอ้ รามอสแต่ก็ไม่เป็นผล ทำให้จบ 45 นาทีเรอัล มาดริดนำเดปอร์ติโว ลา คอลุนญ่าอยู่ 3-0

ครึ่งหลัง

นี่มันฟุตบอล หรือโจ๊กกันแน่ทำไมไหลเอาๆแบบนี้ นาทีที่ 53 เรอัล มาดริดก็มาถล่มประตูที่ 4 จากการชาร์จเผาขนของกอนซาโล่ อิกวาอินที่ผมวันนี้ปั้นเพื่อนจนได้ดี ก็มาทำประตูของตัวเองได้แล้ว โดยเป็นทางอังเกล ดิ มาเรียที่เป็นผู้จ่าย

เห็น “ราชันชุดขาว” ยิงเอาๆจนเมื่อยเลยนึกครึ้มยิงช่วยหรือไงไม่ทราบสำหรับเซ คาสโตรที่ดันไปทำเข้าประตูตัวเองในนาทีที่ 60 ส่งให้เรอัล มาดริดถล่มแหลก 5-0 แล้วในขณะนี้

นาทีที่ 69 คริสเตียโน่ โรนัลโด้ลองสับไกจากนอกกรอบเขตโทษอีกครั้งหนึง แต่ผลก็เหมือนเดิมคือติดเซฟของทางมานูที่วันนี้ขนาดมี้เซฟได้พอควร ยังโดนกระทุ้งไปหลายตุง

เกมเข้าสู่ช่วง 15 นาทีสุดท้าย แม้ว่าเรอัล มาดริดจะนำห่างขาดกระจุยถึง 5-0 แต่ก็ยังทำเกมบุกใส่ทางเดปอร์ติโว ลา คอลุนญ่าเรื่อยๆ เพียงแต่จังหวะลุ้นนั้นมันไม่เข้าเป้าซะทีเดียว

นาทีที่ 78 ในที่สุดลา คอลุนญ่าก็มาตีไข่แตกจนได้ จากประตูของฮวน โรดริเกซที่โหม่งเข้าไปตุงตาข่าย แต่ประตูนี้น่าจะเป็นประตูปลอบขวัญเสียมากกว่า

นาีทีที่ 85 กลายเป็นทางทีมเยือนลา คอลุนญ่าที่ได้โอกาสลุ้นยิงประตูเฉี่ยวไปเฉี่ยวมาหน้าเขตโทษของทางเรอัล มาดริด แต่ยังไม่เข้าเป้า

ก่อนหมดเวลาหนึ่งนาที คริสเตียโน่ โรนัลโด้ที่วันนี้พยายามล่อเป้ามาหลายครั้งก็มาบวกประตูที่สองของตัวเองในเกมนี้จนได้ จากจังหวะที่ชาบี้ อลอนโซ่จ่ายให้เขาได้สับไกในกรอบเขตโทษไม่เหลือ เรอัล มาดริดกระหน่ำ 6-1

จบ 90 นาที เรอัล มาดริดถล่มเดปอร์ติโว ลา คอลุนญ่าไป 6-1 เก็บ 3 คะแนนเต็มๆ ทำให้มี 14 คะแนนขยับอันดับแซงบาร์เซโลน่าไปเป็นที่ 3 แทน โดยตามหลังจ่าฝูงบาเลนเซียอยู่ 2 แต้ม

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

เรอัล มาดริด :
อีเคร์ คาซิญาส,ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่,เปเป้,มาร์เซโล่,แซร์คิโอ้ รามอส,ชาบี้ อลอนโซ่,ซามี เคดิร่า(ลาส น.45),กอนซาโล่ อิกวาอิน,เมซุต โอซิล(กราเนโร่ น.69),คริสเตียโน่ โรนัลโด้,อังเกล ดิ มาเรีย(คาร์ลอส น.78)

เดปอร์ติโว ลา คอลุนญ่า : มานู,เซ คาสโตร(โอลิวา น.67),อัลแบร์โต้ โลโป้ ,คลาดิโอ โรดริเกซ,มานูเอล ปาโบล,รูเบน เปเรซ,อันโตนิโอ โทมาส,ซาอูล(ฆูก้า น.51),ลาซาด นูอิอูอิ(เอเดรียน น.63),อังเดรส กวาร์ดิโด้,ฮวน โรดริเกซ















_________________
##### ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล อ่าน SoccerSuck #####

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์