วอลเตอร์สปลื้มประเดิมประตูแรกให้หม้อ









โจนาธาน วอลเตอร์ส หัวหอก ช่างปั้นหม้อสโต๊ค ซิตี้ สุดปลื้มที่สามารถประเดิมประตูแรกในศึกพรีเมียร์ลีก ให้กับสโมสรได้และยังเป็นประตูสำคัญอีกด้วย พร้อมหวังว่าอยากทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆ

 

 



โจนาธาน วอลเตอร์ส / Jonathan Walters


      เมื่อวันเสาร์ที่ 2 ตุลาคมที่ผ่านมา สโต๊ค ซิตี้ เปิดบ้านเฉือน กุหลาบไฟ แบล็คเบิร์น 1:0 จากประตูชัยของ โจนาธาน วอลเตอร์ส หัวหอก ช่างปั้นหม้อถือว่าเป็นประตูแรกในพรีเมียร์ ลีกหลังย้ายจากอิปสวิช ทาวน์ ด้วยค่าตัว 2.75 ล้านปอนด์ (ราว 132 ล้านบาท) เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

      หลังเกม ดาวเตะวัย 27 ปี เผยว่าสุดปลื้มที่สามารถประเดิมประตูแรกในศึกพรีเมียร์ลีก ให้กับ ช่างปั้นหม้อ และยังเป็นประตูสำคัญอีกด้วย พร้อมหวังว่าอยากทำผลงานได้ดีต่อเนื่องไปเรื่อยๆลงหลัง ลงเล่นในลีกไป 6 นัด และยิงได้แค่ประตูเดียวในเกมคาร์ลิ่ง คัพ รอบ 2 กับ ชรูว์สบิวรี่ ทีมจากลีก ทู

     มันเป็นการเคลื่อนไหวที่ดี การจ่ายที่บอลทียอดเยี่ยม และผมก็สามารถจบสกอร์ส่งบอลเข้าสู่ตาข่ายได้ มันเป็นประตูแรกในพรีเมียร์ ลีกของผมในการเล่นให้กับสโมสรสโต๊ค ซิตี้ และผมจะพยายามทำแบบนี้ให้ได้ทุกเกม โจนาธาน วอลเตอร์ส กล่าว

Goal delights hero Walters

Jon Walters is pleased to have broken his Premier League duck for Stoke City after netting the winner against Blackburn.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์