เมสซี่อย่างเทห์!บอกเพื่อนเก่งเลยซิวรองเท้าทองคำ

เมสซี่อย่างเทห์!บอกเพื่อนเก่งเลยซิวรองเท้าทองคำ

ลีโอเนล เมสซี่แข้งเทพทีมชาติอาร์เจนติน่าของบาร์เซโลน่ากล่าวยกย่องเพื่อนร่วมทีมที่ทำให้เขายิงประตูอย่างถล่มทลายก่อนคว้ารางวัลรองเท้าทองคำอย่างยิ่งใหญ่ไร้คู่ต่อกร

แข้งวัย 23 ปีทำผลงานในฤดูกาล 2009-10 ได้อย่างสุดยอดยิง 34 ประตูในลา ลีกาจากการลงสนามทั้งสิ้น 35 นัดและกลายเป็นคนยิงประตูมากที่สุดที่รับรางวัลนี้นับตั้งแต่มาริโอ ยาร์เดลของสปอร์ตติ้ง ลิสบอนที่ทำได้ 42 ประตูในซีซั่น 2001-02

เมสซี่รับรางวัลนี้ในงานที่จัดขึ้นเมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมาโดยเจ้าตัวให้สัมภาษณ์กับนักข่าวถึงแรงสนับสนุนจากเพื่อนร่วมทีมที่ทำให้เขามีวันนี้

ไม่มีพวกเพื่อนๆ รางวัลนี้อาจเป็นไปไม่ได้เลย ผมต้องขอบคุณโค้ชเป๊ป กวาดิโอล่าด้วยเพราะเขาเป็นคนแรกที่ปล่อยให้ผมเล่นใกล้เขตโทษมากกว่าในอดีต ทุกๆประตูที่ผมทำได้ล้วนแล้วแต่พิเศษและทุกๆประตูสำคัญมาก

ผมสนุกอะไรต่อมิอะไรมากมายนับตั้งแต่ผมยังตัวกระเปี้ยกแต่ผมก็เป็นคนง่ายๆสิวๆ ผมสนุกเวลาบอลอยู่แทบเท้าแต่ตอนอยู่บ้านกับครอบครัวผมเงียบๆชิวๆนะ

ซานโดร โรเซลล์ประธานสโมสรเจ้าบุญทุ่มมาที่งานนี้ด้วยพร้อมกล่าวยกย่องแข้งเทพที่ช่วยให้สโมสรประสบความสำเร็จอย่างมากมายนับตั้งแต่เป็นดาวรุ่งเมื่อ 10 ปีก่อน

ขอบคุณทุกๆอย่างนะ สำหรับการทำตัวเป็นแบบอย่างที่ดีให้นักเตะเยาวชนที่สโมสร คุณเป็นคนดีซึ่งเป็นเรื่องสำคัญต่อเรามากกว่าสิ่งอื่นใดและคุณจะเป็นส่วนหนึ่งของสโมสรนี้ตลอดไป

สำหรับดิดิเยร์ ดร็อกบาหอกเชลซีและอันโตนิโอ ดินาตาเล่ดาวยิงอูดิเนเซ่ได้อันดับสองร่วมหลังกดไปคนละ 29 ประตู







_________________
##### ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล อ่าน SoccerSuck #####


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์