ฮัดเดิลสตันส่อโดนแบนหลังตีศอกใส่คู่แข่ง

ทอม ฮัดเดิลสตัน มิดฟิลด์ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ส่อถูกแบน หลังถูกหาว่าเจตนาตีศอกใส่ มาร์ก ยานโค ดาวเตะ เอฟซี ทเวนเต้ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธที่ผ่านมา โดยผู้ตัดสินไม่เห็นเหตุการณ์ดังกล่าว แต่ล่าสุดเจ้าหน้าที่ ยูฟ่า ได้ตรวจสอบภาพวีดีโอแล้ว

     ฮัดเดิลสตัน มีการปะทะกับ ยานโค แต่ผู้ตัดสินไม่เห็นเหตุการณ์ดังกล่าว และไม่ได้ลงโทษกับแข้ง สเปอร์ส อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ได้พิจารณาภาพจากวีดีโอ ก่อนที่จะตัดสินใจตั้งข้อกล่าวหา
 
     ยานโค กล่าวว่า "ถ้าคุณดูภาพจากทีวี คุณจะเห็นว่าเขาเจตนาอัดผม เขาฟาดแขนใส่หน้าผม จากนั้นผมก็ชี้ให้ผู้ตัดสินดูว่าจมูกผมแตก เขาแค่ยิ้มให้กับผม" 
 
     ขณะที่ ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท เพลย์เมกเกอร์ สเปอร์ส ถูก 2 ใบเหลือง แต่เจ้าถิ่นก็ได้จุดโทษถึง 3 ครั้งในเกมนั้น ซึ่ง ยานโค กล่าวว่า "ถ้า ฮัดเดิลสตัน ถูกไล่ออก จากนั้นก็เป็น ฟาน เดอร์ ฟาร์ท เราก็น่าจะเก็บ 3 คะแนนเต็มได้ มันน่าเศร้าที่พวกเขาต้องใช้ผู้ตัดสินช่วย"
 
     สเปอร์ส เดินหน้าแผนการปรับปรุงสนามแข่งขันไวท์ ฮาร์ท เลน มูลค่าถึง 400 ล้านปอนด์ (ประมาณ 19,200 ล้านบาท) เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยแผนก่อสร้างสังเวียนแข้งความจุ 56,250 ที่นั่งได้รับอนุมัติอย่างเป็นเอกฉันท์จากสภาแฮริงเกย์ และ บอริส จอห์นสัน นายกเทศมนตรีมีเวลา 2 สัปดาห์ในการประทับตราอนุมัติโครงการนี้



ที่มาเชียร์บอลดอทคอม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์