แบ็คแฮมยันไม่รีเทิร์นมิลานรอบ3

เดวิด เบ็คแฮม สตาร์เลือดผู้ดี


เดวิด เบ็คแฮม ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังของ แอลเอ กาแล็กซี่ ออกมาให้สัมภาษณ์ไม่มีแนวคิดที่จะย้ายไปเล่นให้ เอซี มิลาน ด้วยสัญญายืมตัวเป็นรอบที่ 3

เดวิด เบ็คแฮม ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังเลือดผู้ดีของ แอลเอ กาแล็กซี่ ทีมในศึกเมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐฯ ออกมาให้สัมภาษณ์ ยืนยันว่าไม่คิดจะโยกไปเล่นให้ เอซี มิลาน ด้วยสัญญายืมตัวเป็นครั้งที่ 3

เบ็คแฮม เคยใช้เวลา 2 ครั้งของช่วงที่ ลีกมะกัน ปิดฤดูกาลย้ายไปเล่นให้ เอซี มิลาน ด้วยสัญญายืมตัวระยะสั้นทั้งนี้เพื่อรักษาสภาพความฟิตของร่างกาย ล่าสุดเจ้าตัวถูกนักข่าวถามว่าเป็นไปได้หรือไม่ที่จะทำเช่นนั้นเป็นครั้งที่ 3

เบ็คแฮม ที่เพิ่งฟื้นจากอาการบาดเจ็บรุนแรงที่เอ็นร้อยหวาย จนทำให้พลาดติดทีมชาติอังกฤษ ลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว

"ผมไม่เคยบอกว่าจะไป ไม่เคยเลย หลังจากได้รับบาดเจ็บแล้วหายกลับมา ผมต้องการทุ่มเทไปที่การเรียกคืนสภาพความฟิต เพื่อกลับมาเล่นได้เต็มที่อีกครั้ง"

"ผมต้องฟื้นฟูสภาพร่างกาย มันจำเป็นมากสำหรับผมหลังจากที่ร้างสนามมานาน ผมลงสนามได้แล้วแต่อาจจะยังไม่ฟิต 100 เปอร์เซ็นต์ ผมยังไม่สามารถบอกอะไรได้ ว่าจะกลับไปเล่นในยุโรปอีกหรือไม่ สิ่งเดียวที่จะพูดไ้คือเราต้องรอดูกัน" เบ็คแฮม กล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์