พูลิสหนุนเอเธอร์ริงตันดีพอติงธงสิงโต

โทนี่ พูลิส นายใหญ่ "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ เชื่อว่าฟอร์มระยะหลังของ แมทธิว เอเธอร์ริงตัน ปีกตัวเก่ง ดีพอที่จะทำให้เขาได้รับการเรียกตัวเข้าสู่ทัพ "สิงโตคำราม" อังกฤษ ชี้ไม่เพียงมีความสามารถทำเกมทางกราบ แต่ยังขยันมากด้วย

     โทนี่ พูลิส ผู้จัดการทีม สโต๊ค ซิตี้ แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาสนับสนุนโอกาสติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่เป็นครั้งแรกของ แมทธิว เอเธอร์ริงตัน ปีกร่างเล็ก หลังจากเคยเล่นให้แต่ชุด ยู-21 และ ซีซั่นนี้ได้โชว์ฟอร์มพัฒนาขึ้นมาจากฤดูกาลก่อน
 
     พูลิส ไม่รู้ว่า ฟอร์มของดาวเตะวัย 29 ปี เข้าไปสะดุดตา ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือชาวอิตาเลียนบ้างหรือเปล่า แต่ก็รู้ว่าเขาจะทำยังไง หากเขากุมบังเหียน ทัพ "สิงโตคำราม" เพราะเชื่อว่าความขยันของ เอเธอร์ริงตัน รวมกับความสามารถปั้นเกมทางตรงด้านข้างทำให้เขาเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ
 
     "แมตตี้ โชว์ฟอร์มให้เขาได้ยอดมากในฤดูกาลนี้ และ สานต่อจากฟอร์มเยี่ยมที่เขาแสดงออกมา เมื่อปีก่อน เขาตั้งมาตรฐานไว้สูง หลังจากได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี แต่สถิติบ่งบอกเป๊ะๆ ว่าตั้งแต่นั้นเขาสร้างผลกระทบต่อทีมมากแค่ไหน ฟอร์มของเขาถือเป็นระดับทีมชาติอังกฤษในฤดูกาลนี้ มันไม่ใช่แค่คุณภาพของเขากับลูกบอล แต่รวมถึงความขยันทำงานที่ยอดเยี่ยมของเขา ส่วนเรื่องของ อังกฤษ มันขึ้นอยู่กับ ฟาบิโอ คาเปลโล่ แต่ถ้าเป็นผม ผมรู้ว่าจะทำอะไร"



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์