มูป้องเบนเซม่าชมโอแซร์เกมรับ-รุกทำได้ดี

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือรีล มาดริด พอใจที่เก็บสามแต้มได้ทีแรกหวังเพียงเสมอก็พอแล้ว พร้อมปกป้อง คาริม เบนเซม่า ที่ยังเท้าบอดชมคู่แข่งเล่นเกมรับและรุกเป็นระบบดี

ศึกลูกหนังยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสอง กลุ่มจี เมื่อคืนวันอังคารที่ 28 กันยายนที่ผ่านมา! "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด บุกไปเอาชนะ โอแซร์ หวุดหวิด 1:0 โดยได้ประตูชัยในนาทีที่ 81 จาก อังเคิ่ล ดิ มาเรีย ตัวสำรองที่ถูกเปลี่ยนตัวลงมาแทน ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า ในนาทีที่ 71 ช่วยให้"ราชันชุดขาว"เก็บเพิ่มอีกสามแต้มรวม 2 นัดมี 6 คะแนนนำจ่าฝูงของกลุ่มจี ขณะที่ โอแซร์ ยังไม่มีแม้แต่คะแนนเดียวหลังลงแข่งไปแล้ว 2 นัด ทำให้รั้งบ๊วยของกลุ่ม

     ภายหลังจบเกมการแข่งขันลง โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสของรีล มาดริด ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า "ผลเสมอนอกบ้านถือว่าดี แต่ชัยชนะเป็นเรื่องสำคัญใน แชมเปี้ยนส์ ลีก เราต้องการเก็บ 6 แต้มแรก เราเสี่ยงและเราก็ชนะ สถานการณ์ของเราถือว่าดีมากในกลุ่มที่ไม่ง่าย โอแซร์ เล่นเกมรับอย่างมีแบบแผนมากๆและมีแรงกระตุ้นที่จะเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก และ เล่นในบ้าน พวกเขาสร้างจังหวะอันตรายได้บ้างตอนเล่นสวนกลับเร็ว แต่เราเล่นกันอย่างเป็นระบบมาก มันไม่ง่ายในเกมรุกเราไม่มีโอกาสมากเหมือนเมื่อก่อน แต่เราเล่นบอลได้ดี"

     "มิลาน เสมอเหรอ ยิ่งดีเข้าไปใหญ่ ถ้าเราชนะ มิลาน ในบ้านได้ในแมตช์ต่อไป เราจะมี 9 แต้ม ซึ่งนั่นหมายถึงเราผ่านเข้ารอบเป็นที่ 1 ของกลุ่มแน่นอน แต่หากเราเสมอมิลาน เราก็นำที่ 1 ของกลุ่มอยู่ดี คาริม มีความสามารถเยอะมาก แต่เขาจำเป็นต้องเล่นด้วยลักษณะที่เป็นตัวเองมากกว่านี้ ตอนผมย้ายมาที่นี่ ทีมนี้มีปัญหาในเกมรับ ตอนนี้เราเหนียวแน่นมากขึ้น แต่เรายังต้องหาจังหวะที่ลงตัวในเกมรุกของเรา พวกนักเตะต้องการเวลาสักพัก" อดีตกุนซืออินเตอร์ มิลาน ผู้พาคว้าแชมป์รายการนี้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว กล่าวในที่สุด!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์