งูลุ้นมิลิโต-ปานเดฟยิงนางนวล

ดีเอโก มิลิโต


ปรีวิวยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธ 29 ก.ย.
 
กลุ่ม A
อินเตอร์  - เบรเมน

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือหน้าหนวดของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน แชมป์เก่า ที่นัดแรกเสมอกับ ทเวนเต 2-2 ต้องเช็กความฟิต ดีเอโก มิลิโต กองหน้าคนเก่ง


หลังเจ็บจากเกมกัลโช เซเรีย อา อิตาลี นัดล่าสุด ที่แพ้ โรมา เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะที่ โกรัน ปานเดฟ ก็เจ็บเช่นกัน และยังไม่ชัวร์ว่าจะลงได้หรือไม่ ส่วน ฮาเวียร์ ซาเนตติ, วอลเตอร์ ซามูเอล, มาร์โก มาเตราซซี และ ติอาโก มอตตา ล้วนแล้วแต่ยังไม่หายเดี้ยงทั้งหมด และลงไม่ได้แน่นอน

ด้าน โธมัส ชาฟ เทรนเนอรื "นกนางนวล" แวร์เดอร์ เบรเมน จะไม่มี ทอร์สเทน ฟริงก์ส กองกลางกัปตันทีม ที่มีอาการบาดเจ็บ จนต้องพักราว 2 สัปดาห์

นอกจากนั้น เคลาดิโอ ปิซาร์โร กองหน้าตัวหลัก ก็ยังไม่หายเดี้ยง และ เคลเมนส์ ฟริตซ์ กองหลัง ก็ไม่พร้อม เช่นเดียวกับ นัลโด เซ็นเตอร์ฮาล์ฟตัวหลัก ที่เดี้ยงยาว แต่ เบรเมน น่าจะได้ เพตรี ปาซาเนน กองหลังฟินแลนด์ กลับมาช่วยทีมได้แล้ว หลังหายเจ็บเข่า 

ส่วนตำแหน่งของ ฟริงก์ส นั้น คาดว่า ดาเนียล เจนเซน ดาวเตะทีมชาติเดนมาร์ก จะได้ลงเล่นแทน ขณะที่ เวสลีย์ ดาวเตะสารพัดประโยชน์ชาวบราซิเลี่ยน จะถูกถอยลงไปยืนเป็นแบ๊กขวาแทน ฟริตซ์ แล้วใช้ ฟิลิปป์ บาร์กเฟรเด ลงเล่นในแดนกลางแทน และในแดนหน้า ชาฟ เตรียมส่ง ซานโดร วากเนอร์ หรือ มาร์โก อาร์เนาโตวิช ลงจับคู่กับ ฮูโก อัลเมดา แทนที่ของ ปิซาร์โร



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์