ขอเป็นตำนาน! บุสเกตส์ตั้งเป้าเล่นบาร์ซ่าทะลุ 500 นัด

เซอร์คิโอ บุสเกตส์ มิดฟิลด์บาร์เซโลน่า ตั้งเป้าลงเล่นในถิ่นคัมป์ นู ให้ได้อย่างน้อยๆ 500 นัดเช่นเดียวกับแข้งรุ่นพี่ ชาบี เฮอร์นานเดส

เซอร์คิโอ บุสเกตส์ มิดฟิลด์บาร์เซโลน่า กำลังจะประสบความสำเร็จไปอีกขั้นกับการลงเล่นในสีเสื้อ "เลือดหมู-น้ำเงิน" โดยจะลงเล่นครบ 100 นัดกับทีมในเกมที่จะพบกับ รูบิน คาซาน ในคืนนี้ แต่นั่นเป็นเพียงย่างก้าวแรกเพราะเป้าหมายที่ บุสเกสต์ ตั้งไว้คือ 500 นัดเทียบเท่าแข้งรุ่นพี่อย่าง ชาบี เฮอร์นานเดส 

     บุสเกตส์ เป็นนักเตะผลิตผลจากอะคาเดมี่ของ บาร์เซโลน่า ได้รับโอกาสให้ก้าวขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่ด้วยวัยเพียง 22 เจ้าตัวได้ออกมาเปิดเผยถึงความตั้งใจที่วางไว้ 

     "มันเกิดขึ้นเร็วมาก ผมเพิ่งจะตระหนัก เป้าหมายของผมคือการได้ลงเล่น 500 เกมเช่นเดียวกับ ชาบี ที่ทำได้ มันอีกนานล่ะกว่าจะไปถึงตรงนั้น แต่ผมก็ต้องการที่จะทำให้ได้ ผมต้องการคว้าแชมป์อื่นๆ เช่น โอลิมปิกเกมส์ ผมต้องการชนะในทุกรายการ" 

     บุสเกตส์ ยังได้กล่าวถึง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือรีล มาดริด ทีมคู่แข่งแย่งแชมป์ ที่ได้รับความสนใจอย่างมากนับตั้งแต่เข้ามารับหน้าที่ใหม่ "เขาชอบที่จะพูดและชอบที่จะทำตัวเป็นฮีโร่ เขาก็อยู่ตรงนั้นของเขาล่ะ เราไม่สนใจสิ่งที่เขาพูด ไม่แคร์อะไรอยู่แล้ว ผมคิดว่ามันไม่ได้เกี่ยวข้อง" บุสเกตส์ กล่าว



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์