มันโช่ไม่ชัวร์ส่งบัวเต็งตัวจริงนัดดวลม้าลาย

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขอเวลาตัดสินใจที่จะส่ง เฌโรม บัวเต็ง กองหลังดาวโรจน์ ลงเป็น 11 คนแรกที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ในศึกยูโรปา ลีก วันพฤหัสบดีนี้ หลังจากดาวเตะดีกรีทีมชาติเยอรมนีเพิ่งหายบาดเจ็บหัวเข่า สภาพร่างกายยังไม่ฟิตเต็มร้อย

     โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรเจ้าบุญทุ่มแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเปิดเผยว่ายังไม่ตัดสินใจว่าจะส่ง เฌโรม บัวเต็ง เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติเยอรมนี ลงเป็นตัวจริงนัดแรก ในการเปิดรังซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ต้อนรับการเยือนของ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ในศึกยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ในวันพฤหัสบดีที่ 30 กันยายนนี้

     บัวเต็ง ซึ่งย้ายมาจาก ฮัมบูร์ก เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ได้รับบาดเจ็บหัวเข่าตั้งแต่ช่วงปรี-ซีซั่น และเพิ่งได้กลับมาลงสนามเป็นตัวสำรองในนัดที่เบียดเอาชนะ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยกุนซือชาวอิตาเลียน กล่าวว่า "ไม่แน่ บัวเต็งอาจจะได้ลงเป็นตัวจริง เขาจะต้องค่อยเริ่มอย่างช้าๆ เพราะว่าผมไม่คิดว่าเขาจะพร้อมแล้ว เขาต้องทำงาน และฝึกซ้อมให้หนัก"

     ทางด้าน ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่จากแดนพาสต้า ก็อาจจะหมดสิทธิ์ใช้งาน อเมารี ศูนย์หน้าทีมชาติอิตาลี  ที่ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าจากเกมไล่ถล่ม กายารี่ 4-2 ในศึกเซเรีย อา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ผลการตรวจเบื้องต้นระบุว่าอาการไม่รุนแรง และไม่ได้เป็นบริเวณเอ็นร้อยหวายอย่างที่หวั่นเกรงในตอนแรก



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์