กัปตันเตฟ เร้าเรืออยากแชมป์ต้องตบเด็ก

ภาพสวยจริง


 คาร์ลอส เตเบซ กัปตัน เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี เร้าลูกทีมหากอยากก้าวไปคว้าแชมป์ พรีเมียร์ชิปอังกฤษ จะต้องเอาชนะทีมเล็กๆ ให้ได้เหมือนเกมที่คว่ำมาแล้วทั้ง เชลซี และ ลิเวอร์พูล จากการตีข่าวของ เดอะ ซัน (THE SUN)
       
        แมนฯซิตี กลายเป็นของแสลงสำหรับ เชลซี หลังจากเปิดรังยัดเยียดความปราชัยนัดแรกในฤดูกาลนี้ด้วยสกอร์ 1-0 ศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 25 กันยายนที่ผ่านมา ยังถือเป็นการย้ำแค้นเพราะเมื่อปีที่แล้วก็ยังสามารถเอาชนะได้ทั้งเหย้าและเยือน ทำให้ขยับขึ้นมาตามหลังแชมป์เก่าและจ่าฝูง 4 แต้ม หลังผ่านพ้นไป 6 นัด
       
        คนที่มีความสุขมากที่สุดก็คือ เตเบซ ดาวยิงหุ่นมะขามข้อเดียว เพราะว่ายิง 4 ประตูจาก 3 เกมที่เจอกับ เชลซี ของ คาร์โล อันเชล็อตติ แต่ยังออกมาเตือนลูกทีมต้องมีสมาธิในการเล่นกับทีมเล็กๆ เพราะว่าพลาดแพ้ ซันเดอร์แลนด์ และเสมอ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ทั้งที่ก่อนหน้านีก็ถล่ม ลิเวอร์พูล 3-0
       
        กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา เผยว่า เราเล่นกันได้ดีเสมอยามเจอทีมใหญ่ แต่สิ่งสำคัญตอนนี้คือเราจะต้องมีสมาธิและเล่นให้ได้ระดับเดียวกันในการเจอกับทีมเล็ก ถ้าหากสามารถทำได้จะช่วยให้ทีมก้าวขึ้นไปได้อีกระดับ
       
        เตเบซ เผยอีกว่า ถือเป็นผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมในการเจอกับทีมระดับแชมป์ สิ่งสำคัญคือเราชนะ ผมชอบเล่นกับทีมที่แกร่งที่สุดและ เชลซี ก็ถือเป็นคู่ต่อสู้ที่สุดพิเศษ การได้เป็นกัปตันทีมถือเป็นสิ่งที่สำคัญผมช่วยให้ทีมดีขึ้นและอยากรักษาความมุ่งมั่นเช่นนี้ต่อไป







โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 28 กันยายน 2553

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์