เฟลทเชอร์ ดีใจฮาร์กรีฟส์ กลับมา


 



ดาร์เรน เฟลทเชอร์ กล่าวว่าการกลับมาของโอเว่น ฮาร์กรีฟส์ ไม่เพียงแต่จะเพิ่มประสิทธิภาพในแดนกลางของแมนฯ ยูไนเต็ด เท่านั้น แต่เขายังช่วยเพิ่มการแข่งขันแย่งชิงตำแหน่งมิดฟิลด์อีกด้วย

ฮาร์กรีฟส์ ต้องประสบปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนตลอดตั้งแต่ฤดูใบไม้ร่วงปี 2008 ซึ่งก็เกือบครบ 2 ปีแล้ว และในตอนนี้เขาก็สามารถกลับลงสนามให้ทีมได้แล้ว

ย้อนไปเมื่อเดือนพฤษภาคม เขาได้ลงเล่นในช่วง 3 นาทีสุดท้ายในเกมที่พบกับซันเดอร์แลนด์ และคาดกันว่าเขาจะกลับมาฟิตสมบูรณ์ในช่วงต้นฤดูกาลนี้ แต่แล้วเขาก็กลับได้รับการบาดเจ็บอีกครั้ง

มิดฟิลด์วัย 29 ปีผู้นี้จึงกลับไปที่อเมริกา ที่ซึ่งเขารับการผ่าตัด 2 ครั้ง เพื่อรับการบำบัด แต่หลังจากความก้าวหน้าในการรักษา ในช่วง 2 - 3 สัปดาห์หลังนี้ เขาสามารถกลับมาร่วมซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว และเฟลทเชอร์ก็หวังให้เขาสามารถลงเล่นกับทีมได้เช่นนี้

มันเยี่ยมมากที่ได้เขากลับมา และก็หวังว่าเขาจะรักษาความฟิดสมบูรณ์ไว้ รวมทั้งเป็นส่วนสำคัญในทีม สิ่งที่สำคัญที่สุดคือความตั้งใจ และความทุ่มเทของเขาในการพยายามกลับมาร่วมทีม

เขากลับมาเมื่อ 2 - 3 วันก่อน และทำให้ทุกคนประหลาดใจ เขาดูฟิตสมบูรณ์ และเหมือนจะไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บแล้ว มิดฟิลด์ทีมชาติสก๊อตกล่าว

ทั้งฮาร์กรีฟส์, แอนเดอร์สัน และคาร์ริค จะเป็นคู่แข่งคนสำคัญของเฟลทเชอร์ในการแย่งชิงตำแหน่งกองกลางตัวจริงของแมนฯ ยูไนเต็ด แต่มันก็เป็นการแข่งขันที่เพลิดเพลินสำหรับเฟลทเชอร์

การแข่งขันมันยอดเยี่ยม มันทำให้ทุกคนพยายามทำให้ดีที่สุด มันสำคัญที่คุณต้องมีนักเตะที่ดีเพราะฤดูกาลหนึ่งมันยาวนาน เรามี่ประสบการณ์แล้วในฤดูกาลที่แล้วด้วยจำนวนนักเตะบาดเจ็บมากมาย ซึ่งก็ทำให้ผลลัพธ์ออกมาไม่ดีนักในช่วงท้ายฤดูกาล

สำหรับผม ผมแต่ต้องก้มหน้าก้มตาฝึกซ้อมอย่างหนัก ผมต้องพยายามเล่นให้ดีอยู่ตลอด และพยายามให้ตัวเองมีชื่อในทีมในทุกสัปดาห์ เพราะทุกคนที่อยู่ในทีมย่อมต้องการลงเล่นเป็นธรรมดา เฟลทเชอร์กล่าว


เครดิต โอปอล

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์