สาวมั่นมีไพ่เด็ด ท้า เบ็คส์ ถอดกางเกงกลางศาล






เออร์มา นิกี สาวบอสเนียนสุดเอ็กซ์ มั่นใจชนะคดี เดวิด เบ็คแฮม อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ พร้อมท้าถอดกางเกงโชว์ความบริสุทธิ์ต่อหน้าศาล เนื่องจากมีข้อมูลเด็ดมาแฉชนิดที่ว่าหากไม่เคยขึ้นเตียงด้วยกันคงไม่มีทางรู้ จากการตีข่าวของ เดอะ ซัน (THE SUN)
       
        เบ็คแฮม ถูก In Touch แม็กกาซีนสหรัฐฯ เผยแพร่เรื่องราวใช้เงิน 6,000 ปอนด์ (ประมาณ 288,000 บาท) ว่าจ้าง เออร์มา นิกี สาวขายบริการ ที่อ้างว่าเขาร่วมหลับนอนกับเธอในโรงแรม เลอ ปาร์เกอร์ เมอริเดียน นิว ยอร์ค เมื่อเดือนกันยายนปี 2007 นอกจากนี้ยังกล่าวว่ามีสัมพันธ์แบบสวิงกิ้งกับเพื่อนเธออีกด้วย นักเตะวัย 35 ปี โกรธเป็นฟื้นเป็นไฟพร้อมออกโรงปฎิเสธทุกข้อกล่าวหาและจะดำเนินการทางกฎหมายเรียกค่าเสียหาย 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 770 ล้านบาท)
       
        อย่างไรก็ตาม เออร์มา นิกี สาววัย 26 ปีเกิดที่ บอสเนีย ก่อนจะมาเติบโตที่ อังกฤษ ไม่มีทีท่าลดราวาศอก เนื่องจากว่ากุมความลับของ เบ็คแฮม กองกลาง ลอส แองเจลิส กาแล็คซี เอาไว้ ท้าถอดกางเกงโชว์ โกลเดนบอล กลางศาลจะได้พิสูจน์ให้เห็นว่าข้อมูลตรงกันหรือไม่
       
        ตัวแทน นิกี ยืนยันว่า ทนายคนใดก็ตามที่รับทำคดีนี้ควรจะเตรียมตัวเอาไว้ได้เลย เนื่องจากจะต้องจ่ายเงินทั้งหมดเกี่ยวกับการเดินเรื่อง เพราะว่าจะเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ มีข้อมูลมากกว่านั้นที่เธอยังไม่ได้เปิดเผย เรามั่นใจว่าจะพิสูจน์ทุกรายละเอียด เบ็คแฮม ควรจะถอดกางเกงกลางศาลว่าเขามีลักษณะโดดเด่นตรงไหนบ้าง ซึ่งจะเป็นการยืนยันให้ทุกคนหายข้องใจว่าเธอพูดความจริงทั้งหมด
       
        สำหรับ เบ็คแฮม แต่งงานอยู่กินกับ วิคตอเรีย มานาน 11 ปี มีลูกชายด้วยกัน 3 คน เพิ่งระเบิดอารมณ์ใส่แฟนบอล แอลเอ กาแล็คซี หลังถูกตะโกนแซวเรื่องซื้อบริการเกมแพ้ นิว ยอร์ค เรด บูลล์ส 0-2 เมื่อวันศุกร์ที่ 24 กันยายนที่ผ่านมา ขณะกำลังเดินเข้าอุโมงค์อดีตนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ รีล มาดริด เดินมาตรงหน้าก่อนจะบอกให้พูดอีกครั้งและจะประชดด้วยการแจกเสื้อแข่งให้ สุดท้ายไม่มีเรื่องมีราวถึงขั้นลงไม้ลงมือแต่อย่างใด

เครดิต ผู้จัดการ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์