จ่าเฉยเครียดกัลลาส์เดี้ยงพัก 3 วีก



เจ็บกันหมดจนแทบไม่เหลือจริงๆ สำหรับตำแหน่งกองหลังของสเปอร์ส หลังมีข่าวร้ายล่าสุดว่าวิลเลี่ยม กัลลาส์ปราการหลังประสบการณ์สูงของทีมหมดสิทธิ์ลงสนามยาว 3 สัปดาห์ด้วยกัน

แฮร์รี่ เร้ดแนปป์กุนซือหน้าเฉยของไก่เดือยทอง” กำลังวิกฤติหนัก เพราะมีคิวเจอกับเอฟซี ทเวนเต้ในแชมป์เปี้ยนส์ ลีก และแอสตัน วิลล่าในเกมพรีเมียร์ ลีกสัปดาห์นี้ ซึ่งมีเพียงเซบาสเตียน บาสซงคงเดียวเท่านั้นที่ฟิตพร้อมในตำแหน่งเซ็นเตอร์

กัลลาส์กลายเป็นนักเตะคนล่าสุดที่ต้องนั่งอยู่ข้างสนาม หลังมีปัญหาบาดเจ็บในการฝึกซ้อมเมื่อวันศุกที่ผ่านมา ในขณะที่เล็ดลี่ย์ คิงมีปัญหาบาดเจ็บที่ขาหนีบในเซสชั่นเดียวกัน

เร้ดแนปป์เองหมดสิทธิ์ใช้งานไมเคิ่ล ดอว์สันที่เจ็บหัวเข่า และข้อเท้าจากเกมกับทีมชาติจนถึงเดือนพฤศจิกายนอยู่แล้ว ในขณะที่ยูเรส กาบูลเจ็บเอ็นร้อยหวาย และโจนาธาน วู้ดเกตไม่ต้องพูดถึง แค่ลุ้นกลับมาเตะฟุตบอลได้อีกครั้งก็แทบแย่แล้ว

ซึ่งนั่นอาจทำให้เร้ดแนปป์อาจต้องถอยทอม ฮัดเดิลสตั้นลงไปเล่นเซ็นเตอร์คู่กับบาสซง หลังจากลองใช้เวดราน ชอร์ลูก้าในเกมพ่ายเวสต์แฮมแล้วไม่เวิร์คอย่างแรง

หากกัลลาส์สามารถฟื้นจากอาการบาดเจ็บได้เร็ว เขาอาจจะพร้อมช่วยทีมในเกมกับฟูแล่ม และเกมใหญ่กับอินเตอร์ มิลานในแชมป์เปี้ยนส์ ลีกวันที่ 20 ตุลาคม
_________________
#####
ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล อ่าน SoccerSuck #####


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์