ต๊อตตี้แย้มอาจคัมแบ็กช่วยชาติป้องกันแชมป์

ฟรานเชสโก้ ต๊อตตี้ เพลย์เมคเกอร์จอมเก็กออกมาเปรย

เป็นนัยๆอาจจะยอมกลืนน้ำลายตัวเองกลับมา รับใช้ "อัซซูรี่" อิตาลี อีกครั้งก็ได้ หากทีมชาติผ่านเข้าไปป้องกันแชมป์โลกที่ประเทศแอฟริกาใต้ในศึกเวิลด์ คัพ 2010 แล้วประสบปัญหาวิกฤติขาดแคลนตัวสร้างสรรค์เกมรุกขึ้นมาจริงๆ 

"มันน่าจะเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่สวยสดงดงามเลยทีเดียว เอางี้ก็แล้วกันผมขอตอบว่า มีความเป็น ไปได้" เจ้าของเสื้อหมายเลข 10 แห่งกรุงโรม กล่าวให้สัมภาษณ์ผ่านหนังสือพิมพ์ 'กัซเซตต้า เดลโล่ สปอร์ต' เมื่อ วันวานก่อน

ต๊อตตี้ ซึ่งมีส่วนร่วมพา "อัซซูรี่" ได้แชมป์ฟุตบอลโลกที่เยอรมัน

เมื่อปีก่อนตัดสินใจหันหลังให้กับวง การลูกหนังระดับนานาชาติเมื่อวันที่ 20 กรกฎาคมโดยให้เหตุผลสังขารไม่เอื้ออำนวยเจ็บบ่อยขึ้นในระยะหลังๆ ขณะที่ปัจจุบันข้อเท้ายังมีเหล็กฝังอยู่ข้างในด้วยได้กล่าวเพิ่มเติมหลังอำลาอาชีพนักฟุตบอลไปแล้วว่า

"เมื่อถึงตอนที่ผมแขวนสตั๊ดไปแล้ว บางทีผมอาจจะเขียนหนังสืออัตชีวประวัติก็ได้ ผมมีบางสิ่ง บางอย่างที่อยู่ในใจอยากจะระบายออกมา"

ทั้งนี้ภายใต้การคุมทีมของโค้ชคนใหม่ โรแบร์โต้ โดนาโดนี่ มีภาระกิจต้องพยายามนำพา "อัซซูรี่" ผ่าน เข้าสู่รอบสุดท้ายในศึกยูโร 2008 ให้ได้ โดยมี 2 เกมที่จะชี้ชะตาคือพบกับ ฝรั่งเศส วันที่ 8 กันยายน และ ออกไป เยือน ยูเครน ในอีก 4 วันถัดมา

ขอขอบคุณ เนื้อหาข่าวคุณภาพดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์