เบบี้โกล์ซูเปอร์ซับ!ผีเืกือบเน่าไล่เจ๊า2หน

เบบี้โกล์ซูเปอร์ซับ!ผีเืกือบเน่าไล่เจ๊า2หน 



แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดนอกจากจะไม่สามารถฉกฉวยโอกาสไล่ทำคะแนนจี้จ่าฝูงได้ ก็ยังเกือบพังพาบไม่มีคะแนนติดมือกลับบ้าน ยังดีที่มาได้ไมเคิ่ล โอเว่นที่ลงมาเป็นซูเปอร์ซับทำประตูตีเสมอเป็น 2-2 แบ่งแต้มได้แบบหืดจับ 

พรีเมียร์ ลีก 

วันอาทิตย์ที่ 26 กันยายน 2553
 

โบลตัน 2 : 2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 

ประตู : 
1-0 แซท ไนท์ น.6,1-1 หลุยส์ นานี่ น.23,2-1 มาร์ติน เปตรอฟ น.67,2-2 ไมเคิ่ล โอเว่น น.74 

ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดบุกมาเยือนรังรีบอร์ค สเตเดี๊ยมของโบลตันโดยหวังว่าจะไม่เป็นเหมือนอย่างบรรดาทีมใหญ่ทีมอื่นๆ ที่ต่างพลาดท่าทำคะแนนหกเรี่ยราดกันไปก่อนในวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เวย์น รูนี่ย์จับคู่กับดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟหอกศิลปินที่กำลังเล่นในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในแดนหน้า ส่วนกองกลางก็เป็นดาร์เรน เฟล็ทเชอร์จับคู่กับพอล สโคลส์ ปีกซ้ายเป็นไรอัน กิ๊กส์ และขวาเป็นหลุยส์ นานี่ 

เกมนี้ริโอ เฟอร์ดินานด์ยังคงไม่มีชื่อลงเล่น แม้จะหายจากอาการบาดเจ็บกลับมาลงเล่นเต็มๆในเกมคาร์ลิ่ง คัพเมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาได้ก็ตามา 

ครึ่งแรก 

ผีตาตั้ง!เสียอย่างไว 
เริ่มเกมมาได้แค่ 6 นาทีแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดก็ช็อกตาตั้ง จากจังหวะการเตะมุมครั้งแรกของโบลตัน บอลโยนเข้ากลางกรอบเขตโทษ แซท ไนท์พยายามจะโถมเข้าหาบอล แต่เหมือนวิถีลูกจะมาต่ำเกินไป แต่เจ้าตัวแก้ปัญหาเฉพาะหน้าด้วยการยื่นขาขวาไปดีดบอลได้จังหวะพอดิบพอดีเข้าสองเสาที่มีปาทริซ เอฟร่าที่ยืนเฝ้าเสาพยายามจะสกัดแต่ไม่ทัน โบลตันชิงออกนำไปก่อน 1-0 

ขนดกยิงเบาไปนิด 
อีก 4 นาทีต่อมา แมนฯยูไนเต็ดก็ได้ลุ้นบ้าง จากจังหวะที่ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์พาบอลขึ้นมาริมเส้นฝั่งขวา แล้วตบเข้ากลางกรอบเขตโทษ ไรอัน กิ๊กส์วิ่งเข้าหาบอลก่อนจะกดดันขวาเน้น ๆ แต่บอลพุ่งไปกลางประตูมากเกินไป ยุสซี่ ยัสเคไลเน่นเซฟเอาไว้ได้ไม่ยาก 

เทพเฟล็ทยิงติดเซฟ 
นาทีที่ 13 ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ได้โอกาสลุ้นเองบ้าง จากจังหวะที่เขาติดเครื่องลากบอลขึ้นไปถึงหน้ากรอบเขตโทษของโบลตัน โดยไม่มีกองหลังเขามาบีบ เลยตัดสินใจส่องไกลทันที แต่บอลก็ติดเซฟของยุสซี่ ยัสเคไลเน่น ก่อนที่กองหลังจะเคลียร์บอลทิ้งออกไป 

ผีเกือบโดนอีกเม็ด 
นาทีที่ 17 กองหลังของแมนฯยูไนเต็ดเหม่อกันจัดจนเกือบพังอีกเม็ด จากจังหวะการบอมบ์เข้าไปในกรอบเขตโทษ เควิน เดวิสชิงขึ้นโหม่งชงบอลเข้าไปหน้าประตูได้ก่อน โยฮัน เอลมานเดอร์สอดขึ้นไปยื่นเท้าหวังให้เปลี่ยนทาง แต่เข้าไม่ถึง เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์เลยปัดบอลออกมาได้ทัน จังหวะนี้แตะโดนนิดเดียวก็น่าจะหายได้แล้ว 

บังโคตรเมพพพพพพพพพพพ!!!! 
นาทีที่ 23 หลุยส์ นานี่โชว์เทคนิคสุดยอด จากจังหวะที่เขาพาบอลลากเลี้ยงขึ้นไปจากกลางสนาม ผู้เล่นของโบลตันไม่ได้บีบเข้ามากดดัน ทำให้เขาแตะหลบเลี้ยงผ่านกองหลังไป 3 คน ก่อนที่จะตะบันด้วยขวา บอลพุ่งเลียดทะแยงไปเสาสอง วิถีเหมือนกับลูกยิงของคาร์ลอส เตเบซที่ดับเชลซีเป๊ะ เสียบเข้าเสาสองสวยงามจับใจ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดคัมแบ็คกลับมาเสมอ 1-1 ได้สำเร็จ 

ผีเกมดีขึ้นแต่ไม่เป๊ะ 
เข้าสู่นาทีที่ 35 ของเกม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดหลังจากได้ประตูตีเสมอก็คอนโทรลบอลกันได้ดีขึ้น และครองเกมเอาไว้ได้มากกว่า แต่จังหวะสุดท้ายนั้นยังไม่ดีพอ เพราะแม้จะบุกขึ้นไปได้แต่ลูกครอส หรือลูกเปิดยังไม่พอดี 

หมูส่องหลุดคาน 
อีก 5 นาทีต่อมา กองหลังโบลตันประมาทไปนิด ทำให้เวย์น รูนี่ย์ไ้ด้จังหวะพาบอลไปหน้ากรอบเขตโทษ ก่อนจะบรรจงปั่นบอลก่ะให้ฮุคเสียบใต้คาน เพียงแต่วิถีบอลสูงไปนิดก็เลยหลุดออกหลังไป 

เทพเฟล็ทเซฟชีวิต 
ช่วงนาทีสุดท้ายของครึ่งแรก เกมรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดพลาดอีกแล้ว จากจังหวะที่ปล่อยให้โยฮัน เอลมานเดอร์เลี้ยงตะลุยฝ่าวงล้อมกองหลัง 3 คนเข้าไปในกรอบเขตโทษได้หน้าตาเฉย แต่ยังดีที่จังหวะยิงมีดาร์เรน เฟล็ทเชอร์เข้ามาบล็อกบอลออกหลังได้ก่อน ไม่งั้นเอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์อาจจะได้หลอนอีกก็ได้ 

จบ 45 นาทีแรก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไล่ตามตีเสมอโบลตันได้เป็น 1-1 

ครึ่งหลัง 

ผีป่วนๆรวนๆ 
เริ่มครึ่งหลังมาได้ 5 นาที กลับกลายเป็นฝ่ายแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่เกมรวนๆ โดยเฉพาะแนวรับที่ทำเสียวไปช็อตสองช็อต ยังดีที่ไม่โดนโบลตันล่อเป้าทำสกอร์ขึ้นนำไปอีก 

ตี๋ปาร์คลง-ขนดกออก 
นาทีที่ 53 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันต้องส่งปาร์ค จี ซุงลงสนาม เพราะไรอัน กิ๊กส์เหมือนจะมีปัญหาอาการบาดเจ็บ

หมูถูกถอด 
นาทีที่ 61 ยังคงกู้ฟอร์มเดิมๆ ก่อนจะมีเรื่องราวนอกสนามกลับมาไม่ได้สำหรับเวย์น รูนี่ย์ที่ในวันนี้ก็ยังโชว์ฟอร์มไม่ได้ จนกระทั่งเซอร์ อเล็กซ์ต้องเปลี่ยนเขาออก ก่อนส่งเฟดเดริคโก้ มาเคด้าลงไปเล่นแทน 

แต่พอกล้องจับภาพไปที่ข้างสนามปรากฏว่ารูนี่ย์ต้องเข้าปฐมพยาบาลเบื้องต้นที่ข้อเท้า 

ผีช็อกอีก!โดนเม็ดสอง 
นาทีที่ 67 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่กำลังบุกลุ้นประตูอย่างต่อเนื่อง โดนสวนกลับด้วยจังหวะวางบอลอย่างแม่นยำ จนบอลเลยมาถึงมาร์ติน เปตรอฟทางด้านริมเส้นฝั่งซ้าย เจ้าตัวจี้เข้ากรอบเขตโทษ ก่อนล็อกบอลเข้าทางอัดแล้วยิงอัดไปเสาแรก บอลไปเฉพาะดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ก่อนพุ่งเข้าเสียบเสาไปชนิดที่เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ได้แต่คุกเข่าทำอะไรไม่ได้ โบลตันออกนำไปอีกครั้งเป็น 2-1 

ป๋าส่งเบบี้โกล์ลง 
อีก 4 นาทีต่อมา เซอร์ อเล็กซ์ไม่มีทางเลือกต้องเดินหน้าลุยเต็มที่อย่างเดียว จัดการส่งไมเคิ่ล โอเว่นลงเล่นแทนดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ 

น้องอีฟอีกแล้ว!ผีเกือบพัง 
นาทีที่ 73 โยฮัน เอลมานเดอร์ใช้ความผิดพลาดของจอนนี่ อีแวนส์ไม่คุ้มเท่าไร จากจังหวะที่อีแวนส์เล่นช้าหน้าประตูตัวเอง จนโดนฉกบอลไปได้ 

เบบี้โกลลลลลลลลลลลลลลลลลล์!!!! 
อีกแค่เพียงหนึ่งนาทีต่อมา ไมเคิ่ล โอเว่นที่เพิ่งจะลงสนามมาได้ไม่กี่นาที ก็มาพังประตูตีเสมอให้กับแมนฯยูไนเต็ดได้ จากจังหวะฟรีคิกที่นานี่โยนบอลเข้าในกรอบเขตโทษ โอเว่นโถมเข้าโหม่งเสยบอลที่เสาแรก บอลพุ่งลอยยาวไปกระทบชิ่งเสาสองก่อนเข้าประตูไป ตอนนี้เกมเสมอกัน 2-2 แล้ว 

บังยิงหลุดเสาสอง 
นาทีที่ 78 หลุยส์ นานี่ขอลุ้นโอกาสทำประตูอีกครั้ง จากจังหวะที่พอล สโคลส์แทงบอลยาวไปทางริมเส้นกราบขวาให้นานี่ได้ล็อกบอลหลอกผู้เล่นของโบลตัน ก่อนที่จะแตะเข้ากรอบเขตโทษแล้วซัดด้วยซ้ายเน้นๆ แต่บอลโค้งไม่พอพุ่งผ่านหน้าประตูออกไป 

เกมโคตรบีบ 
เข้าสู่ช่วง 10 นาทีสุดท้าย เกมลุ้นกันอย่างหนัก เพราะทั้งสองทีมต่างก็ต้องการชัยชนะ โดยเฉพาะทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่พยายามโถมเข้าบุกกดดันเต็มตัว แต่ต้องระวังเกมสวนกลับของทางฝั่งโบลตันด้วย 

เอลมานเดอร์ยิงถากเสา 
นาทีที่ 85 โยฮัน เอลมานเดอร์เกือบจะทำให้แมนฯยูไนเต็ดน้ำตาตกแล้ว จากจังหวะที่เขารับบอลแทงทะลุช่องของเควิน เดวิสหลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษฝั่งซ้าย ก่อนจะตัดสินใจยิงทะแยงไปเสาสอง บอลผ่านมือเอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ไปแล้ว แต่หลุดเสาออกไปนิดเดียวเท่านั้น 

โบลตันกดดันหนัก 
ช่วงก่อนทดเวลากลายเป็นทางโบลตันที่บุกกดดันใส่ทีมเยือนได้อย่างต่อเนื่อง ทำเอาแฟนบอลหายใจไม่ทั่วท้องกันไปเลยทีเดียว 

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม 

โบลตัน : 
ยุสซี่ ยัสเคไลเน่น,ซามูเอล ริคเก็ตส์,แซท ไนท์,พอล โรบินสัน,เกรตาร์ สไตน์เซ่น,แฟบริช มูอัมบ้า,สจ๊วต โฮลเด้น,,มาร์ติน เปตรอฟ,ลี ชุง ยอง,เควิน เดวิส,โยฮัน เอลมานเดอร์ 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์,จอนนี่ อีแวนส์,เนมันย่า วิดิช,ปาทริซ เอฟร่า,จอห์น โอเชีย,พอล สโคลส์,ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์,ไรอัน กิ๊กส์,นานี่,เวย์น รูนี่ย์,ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ 




 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 
 
 
 
 
 
_________________
##### ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีโดย SoccerSuck ####

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์