สไนเดอร์ ลั่นลีกผู้ดีต้องผีเท่านั้น



สไนเดอร์ ลั่นลีกผู้ดีต้องผีเท่านั้น

 เวสลีย์ สไนเดอร์ เพลย์เมกเกอร์ ทีมชาติฮอลแลนด์ของ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ทีมดังแห่งศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือที่หมายเดียวสำหรับตนเอง หากมีโอกาสย้ายไปค้าแข้งในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ
       
       แมนฯยู ตกเป็นข่าวพร้อมทุ่มเงิน 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,440 ล้านบาท) คว้าตัว สไนเดอร์ มาจากอินเตอร์ มิลาน ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา ทว่าสุดท้ายแล้วทีม งูใหญ่ ตัดสินใจปัดข้อเสนอดังกล่าว เพื่อรั้งตัวสตาร์ทีมรองแชมป์โลก 2010 เอาไว้กับทีมต่อไป
       
       ล่าสุดดาวเตะวัย 26 ปี ทำเอาทีม ปิศาจแดง ของอังกฤษหูผึ่งอีกครั้ง เมื่อออกมาเผยว่าแมนฯยูคือทีมในฝันของตัวเอง หากมีคนถามว่าสักวันหนึ่งผมอยากจะเล่นให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือไม่ ผมคงบ้าไปแล้วหากปฏิเสธโอกาสนั้น มันคือโอกาสที่ผมจะได้เล่นกันกับทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก
       
       ซึ่งแม้ว่าล่าสุด มีความเป็นไปได้สูงที่เจ้าตัวอาจถูกโชเซ มูรินโญ เจ้านายเก่าดึงตัวกลับไปร่วมงานที่รีล มาดริดอีกครั้ง ทว่าเจ้าตัวก็ไม่ปฏิเสธโอกาสที่จะได้ย้ายไปค้าแข้งในลีกผู้ดี โดยเฉพาะกับทีมดังแห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
       
       ลีกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เป็นที่รวมของสโมสรดังๆอยู่มากมาย มันเป็นลีกที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก ผมผ่านการเล่นทั้งในสเปนและอิตาลีมาแล้ว มันน่าตื่นเต้นมากับการได้เล่นที่อังกฤษ และหากมันเกิดขึ้นจริงๆ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่าจะเป็นที่หมายเดียวของผม สไนเดอร์กล่าวในท้ายที่สุด


โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 26 กันยายน 2553 15:26 น.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์