ปืนช็อก!เวสต์บรอมบุกสอยคาบ้าน 3-2


ปืนช็อก!เวสต์บรอมบุกสอยคาบ้าน 3-2 

ปืนใหญ่ อาร์เซน่อลขาดเชสก์ ฟาเบรกาสเหมือนขาดหัวใจในเกมรุกแถมเกมรับเน่าปล่อยให้เวสต์บรอมวิชบุกมายิงถึง 3 ลูกแม้ซามีร์ นาสรี่จะช่วยยิงคนเดียวสองประตูไล่ขึ้นมาแต่ก็ไม่ทันสุดท้ายพ่ายไป 3-2 ตามหลังจ่าฝูงเชลซี 4 แต้มเท่าเดิม 

พรีเมียร์ลีก 

วันเสาร์ที่ 25 กันยายน 2553
 

อาร์เซน่อล 2 : 3 เวสต์บรอมวิช 

ประตู : 
0-1 ปีเตอร์ โอเด็มวิงกี้ น.50, 0-2 กอนซาโล่ จาร่า น.52, 0-3 เจอโรม โธมัส น.73, 1-3 ซามีร์ นาสรี่ น.75, 2-3 ซามีร์ นาสรี่ น.90+1 

ครึ่งแรก 

นาสรี่ซัดติดบล็อก 
ช่วง 10 นาทีแรกของเกมเป็นอาร์เซน่อลที่บุกได้มากกว่าแต่ก็ยังไม่มีโอกาสจบสกอร์แบบถนัดสักเท่าไหร่นัก โอกาสที่ใกล้เคียงเป็นของนาสรี่หลังรับบอลจากเพื่อนแล้วเลี้ยงหลุดเข้าในเขตโทษแต่จังหวะสุดท้ายดันยิงไปติดบล๊อกกองหลังเวสต์บรอมวิช[imgr][/imgr] 

อาชาวินเซ็งซัดชนเสาสองรอบ 
นาที 14 ไม่น่าเชื่อว่าเจ้าบ้านจะไม่ได้ประตูขึ้นนำเมื่อเอบูเอ้ได้บอลอยู่ที่กราบขวาของเขตโทษแล้วเปิดเข้ากลางมาบอลตกที่อาชาวินซัดทันทีจังหวะแรกไปชนเสาบอลกระดอนกลับมาเข้าทางอีกครั้งซัดอีกรอบก็ไปโดนเสาอีกแต่คราวนี้โดนเหลี่ยมนอกทำให้บอลออกหลังไป 

นาสรี่ส่องไกล 
นัดนี้ทีมปืนใหญ่ไม่มีเชสก์ ฟาเบรกาสทำให้นาสรี่ดูมีบทบาทในเกมรุกมากขึ้นมีโอกาสจบสกอร์อีกครั้งในนาทีที่ 24 จากจังหวะส่องไกลระยะประมาณ 22 หลาบอลถากเสาหลุดออกหลังไปเพียงนิดเดียวเท่านั้น 

เกือบไป!ปืนเผลอเกือบเสีย 
นาที 26 แนวรับเจ้าบ้านชะล่าใจปล่อยให้เวสต์บรอมต่อบอลทำเกมกันเป็นทอดๆจังหวะสุดท้ายเป็นชอรี่ย์ไหลให้โอเด็มวิงกี้ที่ยืนว่างอยู่ทางกราบขวาหลุดเข้าไปในเขตโทษแล้วซัดเต็มข้อทันทีบอลพุ่งแรงแต่อัลมูเนียปัดสุดตัวบอลชนเสาออกหลังไป 

นาสรี่อีกแล้ว!ได้กดเต็มข้อแต่ยังไม่ตรง 
โอกาสเยอะเหลือเกินสำหรับนาสรี่คราวนี้ได้วอลเล่ย์เต็มข้อจากที่ซงเปิดมาให้ 

ปืนยุ่งแล้ว!เสียจุดโทษ 
นาที 37 แฟนเจ้าบ้านช็อกกันทั้งสนามหลังเวสต์บรอมได้จุดโทษจากจังหวะที่โอเด็มวิงกี้วิ่งไปรับบอลทะลุช่องจากเพื่อนหลุดเข้าในเขตโทษแล้วพยายามจะแตะหลบอัลมูเนียจนถูกทำฟาล์วผู้ตัดสินเป่าเป็นจุดโทษทันทีพร้อมชักใบเหลืองให้อัลมูเนียด้วย 

อย่างไรก็ตามอัลมูเนียมาแก้ตัวได้สำเร็จเมื่อเซฟจุดโทษของคริส บรันท์ได้ทำให้ทั้งสองทีมยังคงสกอร์เท่ากันอยู่ 

ปืนบอมบ์ใหญ่ 
หลังรอดพ้นจากการเสียประตูมาอาร์เซน่อลพยายามจะทำประตูขึ้นนำให้ได้ก่อนหมดครึ่งแรกเน้นเกมริมเส้นโยนใส่เวสต์บรอมหลายครั้งและเกือบได้จากลูกโหม่งของชามัคห์แต่ว่าโขกแรงไปนิดบอลเหินข้ามคานออกไปนิดเดียว 


ครึ่งหลัง 

ปืนช็อก!โอเด็มวิงกี้ซัดประตูนำ 
เริ่มครึ่งมาแค่ 4 นาทีแฟนเจ้าบ้านเงียบกริบกันทั้งสนามเมื่ออาร์เซน่อลเสียประตูไปก่อนจากจังหวะที่เจอโรม โธมัสทำสวยได้บอลอยู่ที่กราบซ้ายล็อกหลอกซานญ่าหลุดไปถึงเส้นหลังแล้วเปิดเลียดเข้ากลางมาให้โอเด็มวิงกี้เข้าฮอสตุงตาข่ายเวสต์บรอมขึ้นนำ 1-0 

ไปกันใหญ่!อัลมูเนียพลาดปืนตาม 2-0 
เสียประตูแรกไปได้แค่ 2 นาทีสถานการณ์ของเจ้าบ้านเลวร้ายหนักลงไปอีกมาเสียประตูที่สองจากจังหวะที่คริส บรันท์โชว์เหนือตอกส้นจ่ายให้กอนซาโล่ จาร่าหลุดไปซัดเต็มข้อบอลไปตรงตัวอัลมูเนียแต่ด้วยความแรงทำให้ปริ้นเข้าประตูไปปืนใหญ่งานเข้าตาม 0-2 

เหี่ยวแก้เกม 
อาร์แซน เวนเกอร์กุนซือเจ้าบ้านแก้เกมทันทีหลังเสียประตูที่สองถอดเอบูเอ้กับดิยาบี้ออกแล้วส่งโรซิคกี้กับวิลเชียร์ลงไปเล่นแทน 

ซงโขกผิดเหลี่ยมพลาดตีเสมอ 
นาที 65 อาร์เซน่อลเกือบได้ประตูตีไข่แตกจากจังหวะทำสวยของซงได้บอลกลางสนามแล้วจ่ายออกข้างให้นาสรี่หลุดขึ้นไปถึงกราบซ้ายของเขตโทษเปิดเข้ากลางมาซงวิ่งเติมขึ้นมาโหม่งแต่ว่าโดนผิดเหลี่ยมทำให้บอลออกหลังไป 

3-0!เวสต์บรอมปิดกล่อง 
นาที 73 เวสต์บรอมยิงประตูปิดกล่องได้สำเร็จจากจังหวะที่โธมัสจ่ายบอลให้บรันท์หลุดไปทางกราบขวาของเขตโทษแล้วจ่ายตบกลับเข้ากลางมาให้โธมัสจิ้มบอลเข้าประตูไปเวสต์บรอมนำห่าง 3-0 

นาสรี่ตีไข่แตก 
นาที 75 อาร์เซน่อลมีหวังขึ้นมาบ้างเมื่อนาสรี่โชว์พลิ้วล็อกหลบกองหลังเวสต์บรอมวิช 3 คนแล้วซัดเต็มแรงบอลผ่านมือคาร์สันเข้าประตูไปปืนใหญ่ไล่ขึ้นมา 3-1 

เอาแล้ว!นาสรี่เบิ้ลปืนมีหวัง 
ช่วงทดเวลาบาดเจ็บอาร์เซน่อลมีลุ้นตีเสมอแล้วเมื่อนาสรี่ยิงประตูที่สองทำให้ตามหลังแค่ลูกเดียวแล้วจากจังหวะที่เล่นสามประสานกันในแดนหน้าชามัคห์ไหลให้อาชาวินที่อยู่หน้าเขตโทษเห็นนาสรี่ยืนว่างอยู่จ่ายให้ทันทีแล้วก็นาสรี่ก็ไม่ทำให้ผิดหวังซัดเข้าประตูไปปืนใหญ่ไล่มา 3-2 

ช่วงท้ายทีมปืนใหญ่พยายามกดดันทีมเยือนหวังเอาประตูตีเสมอให้ได้แต่สุดท้ายก็ไม่ทันจบเกมพ่ายเวสต์บอรมวิชไป 3-2 ตามหลังจ่าฝูงเชลซี 4 แต้มเท่าเดิม 

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม 

อาร์เซน่อล : 
มานูเอล อัลมูเนีย, โลร็องต์ คอสเซียลนี่, เซบาสเตียน สกิลลาชี่, กาแอล กลิชี่, บาการี่ ซานญ่า, อาบู ดิยาบี้, อเล็กซ์ ซง, มารูยาน ชามัคห์, ซามีร์ นาสรี่, อังเดร อาร์ชาวิน, เอ็มมานูเอล เอบูเอ้ 

เวสต์บรอมวิช : สก็อตต์ คาร์สัน, โจนาส โอลส์สัน, ปาโบล อิบันเญส, นิคกี้ ชอรี่ย์, กอนซาโล่ จาร่า, ยุสซุฟ มูลัมบู, พอล ชาร์เนอร์, เจมส์ มอร์ริสัน, เจอโรม โธมัส, คริส บรันท์, ปีเตอร์ โอเด็มวิงกี้ 


 

 

 

 

 

 

 

##### ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีโดย SoccerSuck ##### 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์