คาร์เล็ตโต ซูฮก เตเบซ สุดอันตราย



อันเช เน้นเชลซีเล่นดีทั้ง 90 นาที

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ สิงห์บลูส์ เชลซี ออกมายอมรับ คาร์ลอส เตเบซ หัวหอกกัปตันทีม เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี สุดอันตราย ลูกทีมคงต้องระวังให้ดีสำหรับการดวลกันในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่บิ๊กแมตช์ค่ำวันเสาร์ที่ 25 กันยายนนี้
       
        เชลซี เริ่มต้นเส้นทางการป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2010/11 ได้อย่างยอดเยี่ย เก็บชัยชนะรวดทั้ง 5 นัด อย่างไรก็ดี สุดสัปดาห์นี้ คาร์โล อันเชล็อตติ เตรียมนำพลพรรค สิงห์บลูส์ บุกเยือนซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ รังของ แมนฯ ซิตี ซึ่งซีซันก่อน ลูกทีมของตนบุกพ่าย 1-2 ก่อนกลับไปเสียทีคาถิ่น 2-4 โดยสองนัดที่เจอกันปีก่อน คาร์ลอส เตเบซ ยิงได้ 3 ประตูให้แก่ เรือใบสีฟ้า
       
        ดังนั้นมาคราวนี้ อันเชล็อตติ จึงทราบดีถึงทีเด็ดของกองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา คาร์ลอส (เตเบซ) ถือเป็นนักเตะอันตรายที่สุดของ แมนฯ ซิตี เขาเต็มไปด้วยประสิทธิภาพและพละกำลัง อีกทั้ง คาร์ลอส ยังมีสภาพจิตใจที่ยอดเยี่ยม ผมชื่นชอบนักเตะแบบนี้ แต่ลูกทีมของผมก็ต้องจับตามองเขาให้ดี สำหรับ แมนฯ ซิตี ถือเป็นทีมที่มีโอกาสเป็นแชมป์ลีกเช่นกัน แม้พวกเขาเริ่มต้นไม่ดีนัก ทว่ายังมีโอกาสที่พวกเขาจะไต่ขึ้นไปรั้งอันดับ 1
       
        นอกจากนี้ คาร์เล็ตโต ยังยอมรับในคำยกยอของ โรแบร์โต มันชินี กุนซือชาวอิตาเลียนของ แมนฯ ซิตี ที่ชูให้ เชลซี มีโอกาสป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีก ได้ไม่ยาก ผมเห็นด้วยกับเขา แต่นั่นไม่ใช่เกมสำหรับผม ตัวผมนั้นรู้จัก โรแบร์โต ดี เขาก็รู้จักเราดี รู้ถึงความสามารถของเชลซี ตอนนี้ โรแบร์โต กำลังสร้างเรื่องจิตใจในทีมแมนฯ ซิตี มันไม่ใช่เรื่องง่าย แต่เขาก็มีประสบการณ์ สามารถอ่านเกมได้ขาด ส่วนเรื่องที่เขาบอกว่าเราจะเป็นแชมป์ มันคงง่ายตามนั้นหาก เชลซี สามารถชนะได้ 6-0 ทุกๆ นัด ทว่าตอนนี้เราต้องมาเจอกับ แมนฯ ซิตี ซึ่งมีความสามารถแตกต่างจากคู่แข่งที่ผ่านมา เราคงต้องเตรียมการให้ดี ออกไปเล่นฟุตบอลให้สุดยอดตลอดทั้ง 90 นาที



เตฟ แข้งอันตรายสำหรับสิงห์บลูส์


โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 24 กันยายน 2553 22:58 น.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์