อุลลิเย่ร์มั่นใจเฮสกี้จะพาวิลล่าบินฉิว

เชราร์ อุลลิเย่ร์ ผู้จัดการทีมแอสตัน วิลล่า ยกย่อง เอมิล เฮสกี้ ว่าจะยังเป็นนักเตะที่มีประโยชน์ และช่วยทีมได้มาก หลังลงไปโชว์ฟอร์มเยี่ยมเกมคาร์ลิ่ง คัพ ที่ชนะ แบล็คเบิร์น 3-1 เชื่อ ทำถูกแล้วที่ประกาศเลิกเล่นทีมชาติ เพราะจะได้มีสมาธิ และเรี่ยวแรงมาช่วยทีมทำผลงานในลีก

     เชราร์ อุลลิเย่ร์ ผู้จัดการทีม "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า จัดการสรรเสริญ เอมิล เฮสกี้ หัวหอกร่างบึ้ก ว่าจะเป็นนักเตะที่สร้างคุณประโยชน์ให้ทีมได้อย่างมหาศาล หลังเพิ่งโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมพาทีมเอาชนะ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 3-1 ในถ้วยคาร์ลิ่ง คัพ รอบสาม ช่วงกลางสัปดาห์ โดยเฉพาะตอนนี้ที่ เฮสกี้ ตัดสินใจประกาศเลิกเล่นทีมชาติอังกฤษ แล้ว ย่อมทำให้หมายความว่าเจ้าตัวจะฟิตช่วยทีมมากขึ้น
 
     อุลลิเย่ร์ ส่ง เฮสกี้ ที่เคยร่วมงานกันสมัยอยู่ ลิเวอร์พูล วัย 32 ปี ลงมาพลิกเกมในครึ่งหลังของศึกคาร์ลิ่ง คัพ ซึ่ง ดาวยิงผิวสี ไม่ทำให้ผิดหวัง ยิงหนึ่งลูก และมีส่วนกับ 2 ประตูของ แอชลี่ย์ ยัง ช่วยทีมชนะ "กุหลาบไฟ" สวยงาม 3-1 ส่งผลให้สถานะภาพของ อดีตสตาร์ดัง เลสเตอร์ ซิตี้ ดูดีขึ้นทันตาเห็น มีโอกาสสูงที่จะได้สตาร์ตเป็นตัวจริงเกมลีกที่จะพบกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันอาทิตย์ที่ 26 กันยายนนี้
 
     "เขาตัดสินใจเลิกเล่นให้ทีมชาติ หมายความว่าตอนนี้เขาสามารถลงเล่นให้เราต่อเนื่องได้ ทีมชาติอังกฤษทั้งชุด โดนวิจารณ์เสียหายจากสิ่งที่เกิดขึ้นที่ แอฟริกาใต้ บางครั้งสิ่งต่างๆ ก็เข้าทางคุณ แต่บางครั้งก็ไม่ แต่ไม่ว่าคุณจะพูดถึง เอมิล ยังไง เขาก็เป็นคนดี และเป็นนักเตะที่ดี"
 
     "ผมได้ผ่านข่าวตอนเขาบอกว่าจะเลิกเล่น และมันได้ความรู้สึกมากตอนเขาบอกว่า เวลาของเขามันหมดแล้ว เขาอายุ 32-33 และมีนักเตะดาวรุ่งที่ก้าวขึ้นมา เอมิล จะเล่นให้ วิลล่า ได้เต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งในฐานะของผู้จัดการทีมแล้ว ผมดีใจจริงๆ"  อุลลิเย่ร์ กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์