ทีเด็ดของท่านเด็กไก่

ชาลเก้ - กลัดบัค

ฟันธงชาลเก้ ถล่ม 4-1

อัตราต่อรอง ชาลเก้ต่อ 1 ลูก

ชาลเก้ทีมท้ายตารางวันนี้เปิดบ้านรับกลัดบัค ราชันสีน้ำเงินเพิ่งเก็บสามคะแนนแรกมาจากไฟร์บวร์กเมื่อกลางสัปดาห์ บอลกำลังได้ใจ เกมนี้เล่นในบ้านเจอหมูอย่างกลัดบัค ซึ่งแพ้ราบคาบมาสามนัดรวด เป็นโอกาสอันดีที่จะคว้าสามแต้มเปิดตูดจากท้ายตาราง


ฟูแล่ม - เอฟเวอร์ตัน

ฟันธง เจ้าสัว เสมอ ท็อฟฟี่ 1-1


อัตราต่อรอง เอฟเวอร์ตัน ต่อ 5-4

ฟูแล่มเปิดฤดูกาลมา 5 นัดยังไม่แพ้ผู้ใดแต่หนักไปทางเสมอมากกว่า ส่วนท็อฟฟี่ บอลเอาแน่เอานอนไม่ได้ ฟอร์มนอกบ้านแพ้ตลอด เกมนี้ออกมาเยือนทีมแข็งอย่างเจ้าสัวอย่างเก่งก็คงได้แค่เสมอ ฉะนั้นวางฟูแล่มไปถ้าไม่ได้ก็แค่เสมอตัว

บาเยิร์น - ไมนซ์

ฟันธง เสือขย้ำ 3-0


อัตราต่อรอง เสือใต้ต่อ 1 ลูก

ไมนซ์ทีมจอมเซอร์ไพร์ชนะมา 5 นัดรวดนำจ่าฝูงอย่างน่าทึ่ง แต่เกมนี้ต้องมาเจอของจริงอย่างบาเยิร์น มิวนิค ซึ่งกี่ปีต่อกี่ปี ไอ้ทีมที่คิดว่าแน่ๆมาเจอเสือใต้ช่วงกลายเป็นเสือลำบากมักจะถูกขย้ำเสมอ อัตราอาจจะเปิดมาแพงไปหน่อย แต่เกมนี้เสือใต้ที่ต้องการแต้มเพื่อลุ้นแชมป์เต็มตัวเปิดบ้านเอาชนะทีมจอมเซอร์ไพร์ได้อย่างแน่นอน

ซังต์.เพาลี - ดอร์ทมุนด์

ฟังธงเจ้าบ้านเฉือน 2-1


อัตราต่อรอง เสือเหลือง ต่อ ครึ่งลูก

เรตเปิดราคามาได้-เสีย เกมนี้ซังต์.เพาลีได้เล่นในบ้าน ฟอร์มการเล่นก็ค่อนข้างแน่นอน ส่วนด้านทีมเยือนก็เก่งไม่แพ้กันล่าสุดถล่มไกเซอร์ มา 5-0 ฟอร์มฮอตสุดๆ แต่เกมนี้ไม่ง่ายแน่ ด้วยฟอร์มการเล่นที่เก่งเจอเก่ง ในฐานะเจ้าบ้านยังไง ซังต์.เพาลี ไม่แพ้แน่ เผลอๆอาจจะพลิกชนะด้วยซ้ำ วาง ซังต์.เพาลี มีแต่ได้กับได้

ลิเวอร์พูล - ซันเดอร์แลนด์

ฟันธงหงส์จิก 2-1


อัตราต่องรอง เป็ดต่อ ลูกควบลูกครึ่ง

เป็ดเน่าปีนี้ฟอร์มแย่จัดล่าสุดถูกหมูเขี่ยตกรอบคาร์ลิ่งคัพไปแล้ว เกมนี้ได้เปิดเล้ารับการมาเยือนของแมวดำที่มีฟอร์มการเล่นที่ไม่ธรรมดาเลย เรตเปิดมาแพงน่าดู ในฐานะเจ้าบ้านเต็มที่ก็คงแค่เฉือนชนะเท่านั้น วางทีมเยือนได้แน่ๆมาแล้วครึ่ง ลุ้นเสมอกินเต็มก็มีโอกาสเป็นไปได้

เลบันเต้- เรอัล มาดริด

ฟันธง ราชันเชือด 2-1


อัตราต่อรอง ราชันต่อ ลูกครึ่ง

เลบันเต้เพิ่งหาสามแต้มแรกได้เมื่อนัดที่แล้ว ทั้งๆที่เล่นเป็นทีมเยือน เกมนี้ได้เล่นในบ้านเจอของดีอย่างมาดริด แต่เรตเปิดมค่อนข้างแพง ยื่งสไตล์มูรินโญ่ เกมเยือนแค่สามแต้มก็ถือว่าตามเป้า ฉะนั้นวางเจ้าบ้านน่าลุ้นกว่า เต็มที่มาดริดคงแค่เบียดเอาชนะไปแค่ลูกเดียวเท่านั้น

โคเวนทรี - เปรสตัน

ฟันธง ช้างกระทืบ 2-0


อัตราต่อรอง ช้างกระทืบโลงต่อ ครึ่งลูก

เปรสตันทีมบ้วยเน่าแช่อยู่ท้ายตารางมานานเกมนี้ได้มาเยือนทีมแกร่งอย่างโคเวนทรี
เรตเปิดมาค่อนข้างถูก เกมนี้เชื่อเจ้าบ้านไม่มีผิดหวังคว้าสามแต้มได้แน่ๆ เพราะเปรสตันห่วยสุดๆจริงๆ ยิ่งต้องเป็นทีมเยือนยิ่งไม่ต้องพูดถึง

ทีมอื่นๆที่น่าเชียร์ได้แก่


ลีดส์
นอริช
โอแซร์
โมนาโก
มิลาน
แอธ.บิลเบา

แนะนำสเตปที่น่าสนใจ

สเต็ป 1
ฟูแล่ม
ชาลเก้
บาเยิร์น
ซังต์.เพาลี
ซันเดอร์แลนด์

สเต็ปสอง
โมนาโก
เลบันเต้
มิลาน
บิลเบา
โอแซร์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์