คิเอลลินี่ฮีโร่น.90ยูเว่รั้งฝูงระทึก3-2

กลับมาเซรี่ย์ อาคราวนี้

ยูเวนตุสยังเฮี้ยนไม่เลิกล่าสุดจากที่กำลังจะบุกมาแบ่งแต้มกับกายารี่แต่ได้คิเอลลินี่แบ็คซ้ายตัวเก่งที่เคยร่ำๆขอย้ายโหม่งในนาทีสุดท้ายให้ทีมเบียดซิวชัยสุดตื่นเต้น 3-2 คว้าชัยสองนัดรวดรั้งจ่าฝูงเฮฮา

กายารี่ 2-3 ยูเวนตุส

สนาม: ซานเตเลีย

ประตู: กายารี่ - ปาสกวาเล่ ฟอจจา 56 (จุดโทษ), 81 (จุดโทษ)

ยูเวนตุส - ดาวิด เทรเซเกต์ 54, อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ 77, จอร์โจ้ คิเอลลินี่ 90

กายารี่เล่นด้วยความมุ่งมั่น และกระตือรือร้นทำให้ยูเวนตุสลำบากทีเดียว ในการหาช่องเจาะ นาทีที่ 19 กายารี่ได้โอกาสงามอีกครั้ง ฟอจจาเปิดบอลเข้ากลางไปให้มาตรี้ได้โหม่งในกรอบโทษ บอลโด่งข้ามคานออกไป

ครึ่งแรกผ่านไปครึ่งทางเกมเป็นกายารี่ที่เล่นได้ดีกว่า

และเป็นฝ่ายครองเกม ยูเว่กว่าจะมีโอกาสก็ต้องรอถึงนาทีที่ 45 จังหวะที่เบียงโก้ โหม่งคืนหลังไม่ดี ให้เดล ปิเอโร่ หลุดไปดวลกับฟอร์ติน แต่กัปตันทีมยูเว่ พลาดชิพลูกข้ามโกล์ไปได้ แต่ก็โด่งข้ามคานออกไป หมดครึ่งแรกยูเว่ เล่นเป็นรองและยังได้แค่เสมอเจ้าบ้าน 0-0

ครึ่งหลังนาทีที่ 47

กายารี่ได้โอกาสขึ้นนำอีกครั้ง ฟอจจา จ่ายให้ลาร์ริเบย์ หลุดไปยิงในกรอบโทษ แต่ก็ซัดข้ามคานออกไปอย่างน่าผิดหวัง นาทีที่ 53 ยูเวนตุส พลิกสถานการณ์ได้ประตูขึ้นนำ จากลูกเปิดทางด้านซ้าย ที่เทรเซเกต์ยิงจากระยะเผาขนเข้าไป

ทว่าดีใจได้ไม่นาน กายารี่ มาได้ลูกจุดโทษ
 
เมื่อเลกร็อตตาเญ่ ทำฟาวล์มาตรี้ ในกรอบโทษ ฟอจจารับหน้าที่ซัดผ่านบุฟฟ่อนเข้าไป กายารี่กลายเป็นบอลได้ใจเดินเครื่องบุกยูเว่อย่างต่อเนื่อง นาทีที่ 71 ฟินี่เปิดให้เบียงโก้ยิงเหน่งๆเผาขน แต่โดนบุฟฟ่อนเซฟไว้ได้อย่างเหลือเชื่อ

ยิ่งเล่นยูเว่ดูยิ่งแย่

อย่างไรก็ตามนาทีที่ 77 ทีมม้าลายมาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้ง จากจังหวะเปิดบอลสาดยาวมาข้างหน้า ฟอร์ตินตัดสินใจไม่เด็ดขาดว่าจะออกมาตัดหรือไม่ ทำให้คาโมราเนซี่ ได้จังหวะกระดกบอลข้ามหัว มาให้เดล ปิเอโร่ ชาร์จจากระยะเผาขนเข้าไป

ยูเวนตุสทำท่าว่า

จะคุมเกมไว้ได้ แต่แล้วนาทีที่ 80 ก็ต้องเสียลูกจุดโทษอีก เมื่อเซบิน่ากอดรัดลาร์ริเบย์ ในกรอบโทษ ลูกที่กายารี่ได้ฟรีคิก กรรมการเป่าให้กายารี่ได้ลูกจุดโทษอีกครั้ง และฟอจจา เจ้าเก่ายิงเข้าไป คราวนี้บุฟฟ่อนพุ่งดักผิดทาง

หลังสกอร์เป็น 2-2 ยูเว่สถานการณ์คับขันหนัก เนื่องจากเซบิน่า คนทำเสียจุดโทษตบะแตกประท้วงกรรมการจนโดนใบแดงไล่ออกจากสนาม ยูเว่ต้องเล่นแค่ 10 คน อย่างไรก็ตามไม่นาน กายารี่ก็ต้องเหลือ 10 คน เช่นกันเมื่อเดล กรอสโซ่ ทำฟาวล์คาโมราเนซี่ จนโดนเหลืองแดงไล่ออกจากสนาม ยูเว่ฮึดสู้ช่วงเวลาที่เหลือ แล้วก็มาได้ประตูชัย จากลูกฟรีคิกทางด้านขวาที่คาโมราเนซี่เปิดมาให้คิเอลลินี่ โหม่งที่เสาสองเข้าไป จบเกมยูเวนตุสชนะไปแบบสุดระทึก 3-2

ขอขอบคุณ เนื้อหาข่าวคุณภาพดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์