คิงเพาเวอร์พาเลสเตอร์อุ่นแข้งไทย9ตค.

"เจ้าสัวคิงเพาเวอร์" วิชัย รักศรีอักษร ผู้บริหารสโมสร เลสเตอร์ ซิตี จากศึกเดอะ แชมเปียนชิพ อังกฤษ ยันขนชุดใหญ่มาดวลแข้งกับทีมชาติไทย ในวันเสาร์ที่ 9 ตุลาคม นี้

ที่ GLEN BAR ชั้น G โรงแรมพูลแมนคิงเพาเวอร์ ซอยรางน้ำ คิง เพาเวอร์ ร่วมกับ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ, บริษัท ทรีซิกตี้ไฟว์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) แถลงข่าวจัดการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ "Leicester City Thailand Tour 2010" ในวันเสาร์ที่ 9 ตุลาคม 2553 ระหว่างทีมชาติไทย พบ สโมสรเลสเตอร์ ซิตี ที่สนามศุภชลาศัย

นายวิชัย รักษรีอักษร ผู้บริหารสโมสรเลสเตอร์ ซิตี เปิดเผยว่า การเดินทางมาในครั้งนี้ เพื่ออุ่นเครื่องกับทีมชาติไทย และยืนยันว่าจะเป็นนักเตะชุดใหญ่ นำทัพโดย แจ็ค ฮอปป์ อดีตกองหลังชุดเยาวชนของ ลิเวอร์พูล และ แมทธิว โอคลีย์ อดีตกองกลาง เซาแธมป์ตัน ซึ่งเชื่อว่าจะได้ประโยชน์ทั้ง 2 ฝ่าย รวมถึง มีแนวคิดที่จะสร้างอคาเดมีของ เลสเตอร์ ประจำประเทศไทย ซึ่งคาดไว้ว่าน่าจะใช้ที่ดินของ คิงเพาเวอร์ บริเวณใกล้กับสนามบินสุวรรณภูมิ 

พร้อมกันนี้ เจ้าสัววิชัย ยังได้เปิดเผยว่า ตนเองนั้น อยากจะเอานักเตะไทยไปเล่นในอังกฤษ แต่ทำได้ยากเพราะติดขัดเรื่องเวิร์ค เพอร์มิต จึงทำให้เปลี่ยนแนวทางด้วยการนำเด็กไทยเข้าไปฝึกซ้อมในอคาเดมีที่อังกฤษแทนได้ 

ด้าน นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า เดิมทีทีมชาติไทย อยากได้แมตช์อุ่นเครื่องกับทีมที่แข็งแกร่ง การได้เล่นกับเลสเตอร์ ก็ย่อมเป็นสิ่งที่ดี นักเตะของเราในชุดเอเชียนเกมส์ และ ซูซูกิ คัพ จะได้ประสบการณ์เพิ่มขึ้น

ทั้งนี้ นอกจากการอุ่นเครื่องกับเลสเตอร์ ในวันที่ 9 แล้ว "บังยี" ยังกล่าวต่อไปอีกว่า ได้เตรียมโปรแกรมอุ่นเครื่องให้กับทีมชาติไทย ด้วยการเชิญทีมชาติเวียดนาม, สิงคโปร์ และ กาตาร์ แชมป์เอเชียนเกมส์ครั้งที่ผ่านมา มาลงแข่งขันกับทีมชาติไทย ในวันที่ 27 ตุลาคม, 29 ตุลาคม และ 31 ตุลาคม นี้ด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์