เซดอร์ฟเนื้อเต้นกลับถิ่นเก่าเกมดวลอาแจ็กซ์

คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ มิดฟิลด์รุ่นลายคราม เอซี มิลาน รับคงรู้สึกสุดพิเศษเมื่อได้โอกาสปะทะแข้ง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันอังคารหน้า บนสังเวียน อัมสเตอร์ดัม อารีน่า ที่คุ้นเคย เผยโดน มาร์ติน โยล กุนซือทีมดัตช์ ทาบทามกลับถิ่นเก่า ทว่าใจแข็งตอบปฏิเสธไปเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

     คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ กองกลางชาวดัตช์ของ เอซี มิลาน ยอดทีมลีกเมืองมะกะโรนี ออกอาการตื่นเต้นจะได้กลับไปเยือนถิ่น อัมสเตอร์ดัม อารีน่า ในเกมพบ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม อดีตต้นสังกัด ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี วันอังคารที่ 28 กันยายนนี้
 
     มิดฟิลด์ประสบการณ์สูง กล่าวว่า อาแจ็กซ์ ต้องดิ้นรนอย่างหนักในเกมกับ เรอัล มาดริด เพราะพวกเขาปล่อยให้ทีมสเปนมีพื้นที่ว่างมากเกินไป มาดริด มีความสุขเหลือเกินในการฉวยโอกาสจากตรงนั้น นอกจากนั้นแล้ว พวกเขายังไม่มี หลุยส์ ซัวเรซ ดาวเด่นของทีม เนื่องจากติดโทษแบน
 
     พวกเขาจะเรียนรู้จากความผิดพลาดในเกมกับ มาดริด ผมอยากรู้จริงๆ ว่าพวกเขาจะเล่นกับเราอย่างไร ผมหวังว่ามันจะเป็นเกมที่ยอดเยี่ยม ผมจะลงเล่นต่อไปอีก 2 ปี แต่นี่อาจเป็นเกมสุดท้ายของผมใน อัมสเตอร์ดัม มันเป็นความรู้สึกพิเศษสำหรับผมในการกลับไปยัง อาแจ็กซ์ เกมวันอังคารนี้ และผมก็หวังว่าความรู้สึกจะเป็นไปในแบบเดียวกันทั้งสองฝ่าย
 
     พร้อมกันนี้ ดาวเตะวัย 34 กะรัต ยังพูดถึงการที่ มาร์ติน โยล เทรนเนอร์ทีมแดนกังหัน พยายามดึงตนกลับไปยังถิ่นเก่าว่า ผมเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่เขาโทร.มาหาผม ผมชอบปรัชญาลูกหนังของเขา และ อาแจ็กซ์ ก็ยังคงเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ อย่างไรก็ตาม ผมยังไม่จบงานกับ มิลาน และอยากคว้าแชมป์ที่นี่มากกว่านี้อีก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์