โมรัตติตอกจ่ามูหักหลังอินเตอร์

สงสัยยังคงแค้นไม่หายสำหรับ มัสซิโม่ โมรัตติ บอสใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ชี้ชัด โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นจอมทรยศของจริงที่เลือกหนีไปคุมทัพ เรอัล มาดริด แจงไม่ต่างจากสามีแอบนอกใจภรรยาเลย 

     มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดเทรนเนอร์ชาวโปรตุเกส เป็นจอมทรยศคนหนึ่งของวงการลูกหนังเลยทีเดียว หลังจากที่เห็น "จ่ามู" ทิ้งทีมย้ายไปคุม เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ในศึก ลา ลีกา สเปน หน้าตาเฉยในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา   
 
     มูรินโญ่ ได้รับการแต่งตั้งให้มาคุมทัพ "งูใหญ่" เมื่อฤดูกาล 2008-09 และหลังจากที่พาทีมคว้าแชมป์ เซเรียอา ในฤดูกาลแรก เจ้าตัวก็แสดงความเป็นสุดยอดโค้ชด้วยการพาทีม "เนรัซซูรี่" เหมาคว้า สคูเด็ตโต้, โคปปา อิตาเลีย และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองได้ทั้งหมดในฤดูกาลต่อมา 2009-10 
 
     อย่างไรก็ตาม ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา มูรินโญ่ กลับเลือกอำลาถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เพื่อย้ายไปคุมทัพ "ราชันชุดขาว" หน้าตาเฉย หลังจากที่ เรอัล ติดต่อเข้ามาในช่วงที่กำลังมีความขัดแย้งกันภายในทีมพอดี ซึ่งล่าสุด โมรัตติ ก็เปรียบเปรยการทิ้งทีมของอดีตกุนซือ เชลซี เหมือนกับสามีแอบเล่นชู้ลับหลังภรรยาเลยทีเดียว   
 
     บอกใหญ่ อินเตอร์ กล่าวว่า "มันก็เหมือนกับสามีนอกใจภรรยาตัวเองนั่นแหละ แต่ดูเหมือนว่า เขาแคร์เธอมากๆ และไม่กล้าที่จะยอมรับมัน แล้วเขาก็หนีออกจากบ้านด้วยการปีนออกทางหน้าต่าง"

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์