เรดแนปป์แพ้พาลโวยปืนพุ่ง

แฮร์รี เรดแนปป์ ผู้จัดการทีม "ไก่เดือยทอง" ทอตแนม ฮอตสเปอร์ โวยแหลกว่า ซาเมียร์ นาสรี มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสของ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล พุ่งล้มตบตาผู้ตัดสินอย่างน่าเกลียด จนทำให้ "เดอะ กันเนอร์ส" ได้จุดโทษในช่วงต่อเวลาพิเศษนาทีแรก และช่วยให้ทีมออกนำ ก่อนที่ อาร์เซนอล จะบุกไปถล่ม สเปอร์ 4-1 และผ่านเข้ารอบ 4 ฟุตบอลคาร์ลิง คัพ สำเร็จ
    
คู่รักคู่แค้นแห่งกรุงลอนดอนตอนเหนือเสมอกัน 1-1 ในช่วงเวลาปกติ ทำให้ต้องต่อเวลาพิเศษเพื่อหาผู้ชนะ และแค่นาทีแรก อาร์เซนอล ก็ได้จุดโทษ เมื่อ นาสรี ถูก เซบาสเตียน บาสซง ดึงล้มในเขตโทษ ก่อนที่จะเจ้าตัวจะลุกขึ้นมาซัดเองให้ทีมออกนำ นอกจากนั้น อีกไม่กี่นาทีต่อมา ทีมเยือนยังได้จุดโทษอีกลูก และ นาสรี ก็สังหารเข้าไปไม่เหลือ ก่อนที่ อังเดร อาร์ชาวิน จะซัดปิดท้ายให้ปืนใหญ่บุกมาล้มไก่เดือยทองถึงเล้า
    
อย่างไรก็ดี เรดแนปป์ กล่าวหลังเกมว่า "ผมคิดว่าจุดโทษแรกรุนแรงเกินไป จริง ๆ แล้ว ผมว่าเขาพยายามพุ่งล้ม แต่เกมนี้ถือว่าหนักมากสำหรับเรา เพราะแค่เห็นรายชื่อผู้เล่นที่ลงสนามก็เห็นได้ชัดเจนแล้วว่าพวกเขาใช้ทีมที่แข็งแกร่งกว่าเรา"

"เวนเกอร์"เตือนเด็กห้ามเหลิง
    
อาร์เซน เวนเกอร์ ยอดกุนซืออาร์เซนอล ที่เกมนี้ติดโทษแบน ห้ามคุมทีมข้างสนาม และต้องสั่งการถึงสต๊าฟโค้ชผ่านโทรศัพท์จากบนอัฒจันทร์ ยืนยันว่า ลูกทีมสมควรเป็นผู้ชนะ เนื่องจากเล่นเหนือกว่าตลอดทั้งเกม แต่เตือนเด็กด้วยว่าห้ามเหลิงเด็ดขาด หลังเริ่มฤดูกาลได้สุดยอด "เราครองเกมได้หมด จุดโทษในช่วงต่อเวลาก็ถูกต้อง เราจึงควรเป็นผู้ชนะ แต่เราไม่มีทางรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อไหร่ เราจึงห้ามประมาทเด็ดขาด"
    
ลุ้นระทึก"กิบบ์ส"อาจพักยาว
    
อย่างไรก็ดี อาร์เซนอล เจอข่าวเศร้าจากเกมนี้ เมื่อ คีแรน กิบบ์ส แบ๊กซ้ายดาวรุ่งดีกรีทีมชาติอังกฤษ อาจจะได้รับบาดเจ็บหนักถึงขั้นกระดูกหน้าแข้งแตก หลังเจ้าตัวต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงต้นของการต่อเวลา ทำให้ต้องสแกนอย่างละเอียดอีกครั้ง และถ้าหากพบว่า กิบบ์ส เจ็บหนัก ก็อาจจะทำให้เขาต้องพักยาวอีกครั้ง


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์