ก็อดมั่นใจตอร์เรสกลับมาระเบิดฟอร์มได้แน่



ร็อบบี้ ฟาวเลอร์อดีตดาวยิงขวัญใจแฟนลิเวอร์พูลได้ออกมาแสดงความมั่นใจว่า เฟร์นานโด ตอร์เรสศูนย์หน้าเลือดกระทิงจะกลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดีได้อย่างแน่นอน

ตอร์เรสยังคงพยายามควานหาฟอร์มเก่งต่อไป หลังจากหายจากอาการบาดเจ็บที่รุมเร้า แต่บุรุษที่เคยสวมเสื้อเบอร์ 9 มาก่อนตอร์เรสได้ออกมาบอกว่า เขาเห็นสัญญาณที่ดีขึ้นในเกมกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

มันต้องใช้เวลาที่จะกลับมาเล่นในฟอร์มระดับท็อปได้นะ หลังจากต้องเจ็บยาวไปแบบนั้น และเขาก็มีภาระมากกว่าคนอื่นด้วยในช่วงที่ผ่านมา” ฟาวเลอร์กล่าวกับ liverpoolfc.tv

แม้จะแค่เสียวหนึงของเปอร์เซ็นต์มันก็สามารถทำให้เกิดความแตกต่างมากในระดับของเขาได้ และในสัปดาห์เขาก็น่าที่จะแตกต่างออกไปอีกครั้ง”

เมื่อเขาเล่นได้ในระดับท็อป การจับบอล และสปีดของเขาก็จะลงตัวเอามากๆ แต่มันตอนนี้มันคงยังไม่ใช่ เขายังต้องพยายามกลับมาจากอาการบาดเจ็บที่ส่งผลต่อช่วงเวลาแรกกับฟุตบอล”

คุณจะไปสงสัยในความทุ่มเทของเขากับทีมไม่ได้เลย เพราะเขาเตรียมตัวที่จะเจอกับบรรดากองหลังขั้นเมพ ที่แข็งแกร่งในโลกอยู่ตลอด และเชื่อผมเถอะว่านั่นมันไม่ง่ายเลยสักนิด”

ผมดูเขาเล่นด้วยความสนใจ และลิเวอร์พูลก็ไม่สามารถหาเขาได้ในช่วงครึ่งแรกเกมกับยูไนเต็ด และผลที่ออกมามันก็ชัดเจน ในครึ่งหลัง พวกเขาเปลี่ยนแทคติคส์ และนั่นก็ทำให้เขามีส่วนกับสองประตูทันที มันแสดงให้เห็นแล้วว่าเขาไม่ได้แย่อย่างที่ทุกคนพูดสักหน่อย”

ส่งบอลให้เขา แล้วเขาจะจัดประตูให้คุณเอง ซึ่งนั่นมันเริ่มเด่นชัดขึ้นหลังเกมที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด”
_________________
#####
ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล อ่าน SoccerSuck #####


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์