วิชัย ลั่นไม่ใช่ ทักษิณ ขายทิ้งฟันเงิน






วิชัย รักศรีอักษร ประธานกรรมการบริหารกลุ่ม คิง เพาเวอร์ ฐานะเจ้าของ เลสเตอร์ ซิตี สโมสรศึก เดอะแชมเปียนชิป อังกฤษ ลั่นไม่ใช่ ทักษิณ ชินวัตร ที่เข้ามาหุบอำนาจ แมนเชสเตอร์ ซิตี เพียงแค่ช่วงสั้นๆ ก่อนจะขายทิ้งเพื่อฟันกำไร
       
        วิชัย รักศรีอักษร พร้อมด้วย อัยยวัฒน์ รักศรีอักษร บุตรชาย เจ้าของ คิง พาวเวอร์ สินค้าปลอดภาษียักษ์ใหญ่ประจำสนามบิน ควงแขนเดินทางสู่ประเทศอังกฤษ เพื่อซื้อหุ้นสโมสร เลสเตอร์ ซิตี เพิ่งมีการแถลงข่าวการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการที่สนาม วอล์คเกอร์ สเตเดียม เมื่อกลางเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา
       
        อย่างไรก็ตามถูกมองว่าอาจตามรอย ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีของไทย ถูกรัฐประหารปี 2006 ทำให้ชีวิตระหกระเหินถูกเนรเทศไปต่างแดน ก่อนตัดสินใจทุ่มเงินซื้อ แมนฯซิตี เมื่อปี 2007 อย่างไรก็ตามขายต่อให้กับมหาเศรษฐี สหรัฐ อาหรับ เอมิเรตส์ ในปีถัดมา ทว่า วิชัย เผยว่า ผมไม่ใช่ ทักษิณ ไม่เคยมีความคิดทำงานกับทีมในระยะสั้นๆ และขายทิ้ง
       
        วิชัย ก่อนหน้านี้หลงใหลกีฬาขี่ม้าโปโล ต้องการที่จะใช้ เลสเตอร์ ช่วยพัฒนาฟุตบอลไทย มีโปรแกรมขนนักเตะชุดใหญ่เหินฟ้ามาอุ่นเครื่องกับทีมชาติไทย วันที่ 9 ตุลาคมนี้ เจ้าตัวเผยว่า ผมหวังว่าเราจะขึ้นไปถึงระดับเดียวกับ ญี่ปุ่น และ เกาหลี

    สำหรับ เลสเตอร์ ออกสตาร์ทศึก เดอะ แชมเปียนชิป ฤดูกาลใหม่ไม่สู้ดีเมื่อ 7 นัดมีเพียง 5 แต้ม รั้งอันดับ 22 ของตาราง แต่ล่าสุดศึก คาร์ลิง คัพ รอบ 3 สามารถบุกไปเอาชนะ ปอร์ทสมัธ 2-1 เมื่อคืนวันอังคารที่ 21 กันยายนที่ผ่านมา


เครดิต ผู้จัดการ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์