เอเย่นต์จวกเบนิเตซ-แย้มมิลิโตชักไม่แฮปปิี้

ดิเอโก มิลิโต

เฟอร์นานโด ฮิดัลโก เอเย่นต์ของ ดิเอโก มิลิโต ตำหนิการทำทีมของ ราฟาเอล เบนิเตซ  พร้อมระบุ ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา เร่ิมไม่แฮปปี้ ภายใต้การคุมบังเหียนของ กุนซือคนใหม่อินเตอร์ มิลาน...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 21 ก.ย.ว่า เอเยนต์ของ กาเบรียล มิลิโต กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ระบุว่า เขาไม่ปลื้มกับการคุมทีมของ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือคนใหม่ของ อินเตอร์ มิลาน ที่ทำให้ ดาวเตะในสังกัด เริ่มไม่มีความสุขกับทีม


เบนิเตซ รับเก้าอี้นายใหญ่ ถิ่น ซานซีโร ต่อจาก โชเซ่ มูรินโญ ที่ย้ายไปคุมทีม เรอัล มาดริด ช่วงซัมเมอร์นี้ และ ตอนนี้ เฟอร์นานโด ฮิดัลโก ออกมาตำหนิกุนซือชาวสแปนิช ที่มักให้ มิลิโต เป็นตัวสำรองบ่อยครั้ง ในฤดูกาลนี้

"ดิเอโก รู้สึกไม่เชื่อในตัวของ โค้ชคนใหม่ มูรินโญ ทำให้เขารู้สึกเป็นคนสำคัญ เขาทำให้ มิลิโต รู้สึกสบายใจ ผ่านการสื่อสารที่เรียบง่าย แต่สิ่งเหล่านั้น ไม่เกิดขึ้นในตอนนี้ ความจริงก็คือ เขาคิดมากเสมอ และเมื่อถึงเวลาที่นักเตะคนใดต้องหลุด มันก็จะเป็น มิลิโต ตลอด" เอเย่นต์ หัวหอกชาวฟ้าขาว บ่นแทน

มิลิโต ซัดไป 22 ประตู เมื่อฤดูกาลที่แล้ว พร้อมกับช่วยให้ทีม "งูใหญ่" คว้าทริปเปิลแชมป์มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ แต่นั่นก็ไม่ช่วยให้เขา รอดพ้นจากการต้องถูกจับนั่งอยู่ข้างสนามหลายเกมในช่วงออกสตาร์ท ศึกกัลโช เซเรีย เอ อิตาลี ด้วยเหตุผลของฟอร์มการเล่น

อย่างไรก็ตาม ฮิดัลโก หนุนหลัง ดาวเตะของตัวเองเต็มที่ว่า "ดีเอโก ไม่ใช่นักเตะธรรมดา แต่เขาเป็นมืออาชีพ เขารู้ว่า สิ่งเหล่านี้ สามารถเกิดขึ้นได้ เขต้องออกจากสถานการณ์นี้ให้เร็วที่สุด แม้เขาจะไม่รู้สึกเชื่อว่าเขาจะเหมือนซีซั่นที่แล้ว แต่คนที่เป็นเหมือน มิลิโต จำเป็นต้องการการสนับสนุน จากโค้ชของเขา เพื่อเค้นฟอร์มเก่งออกมาให้ได้อีกครั้ง"


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์