โด้งานเข้า!แฟนกาซียาสจวกเห็นแก่ตัว

 ซาร่า การ์โบเนโร่ แฟนสาว อีเกร์ กาซียาส จอมหนึบ เรอัล มาดริด จวก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ผ่านรายการ อานา โรซ่า ทางสถานีโทรทัศน์ เตเลกินโก้ ซึ่งเป็นช่องที่เธอทำงานอยู่ด้วย ระบุ เป็นพวกเห็นแก่ตัว และชอบฉายเดี่ยวยามที่เล่นอยู่ในสนาม เชื่อ มิดฟิลด์วัย 25 ปี ไม่ได้กำลังประสบปัญหาส่วนตัวอย่างที่เจ้าตัวออกมาเปิดเผยเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาแน่



     การ์โบเนโร่ กล่าวว่า โรนัลโด้ มักจะเป็นเช่นนั้นเสมอ เห็นแก่ตัวและชอบฉายเดี่ยวในสนาม ขณะที่ เรอัล มาดริด ก็เซ็นสัญญาเขามาแบบนั้นเช่นกัน ปัญหาอย่างเดียวก็คือ เขาถูกซื้อมาด้วยราคา 96 ล้านยูโร (ประมาณ 3,840 ล้านบาท) ดังนั้น เมื่อเขาทำอะไรผิดพลาดขึ้นมา เขาจะไม่ได้รับการให้อภัยแน่
 
     มิดฟิลด์วัย 25 ปี ประสบความสำเร็จกับการทำผลงานให้ ราชันชุดขาว ในฤดูกาลแรก โดยสามารถคว้าตำแหน่งรองดาวซัลโวของทีม เมื่อยิงไปได้ทั้งสิ้น 26 ประตู โดยเป็นรอง กอนซาโล่ อิกวาอิน เพียงลูกเดียวเท่านั้น แม้ว่าจะประสบกับปัญหาบาดเจ็บที่ข้อเท้าในช่วงสั้นๆ ระหว่างกลางเดือน ต.ค. ถึง ปลายเดือน พ.ย. ก็ตาม
 
     ขณะที่ผลงานในซีซั่นนี้ แม้ผลงานโดยส่วนตัวของอดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะยังไม่เข้าฝักก็ตาม แต่ล่าสุดก็เป็นผู้ยิงประตูชัยให้กับต้นสังกัดในศึก ลา ลีกา ที่บุกชนะ เรอัล โซเซียดาด 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 18 ก.ย.ที่ผ่านมา พร้อมกับออกมาเรียกร้องแฟนบอล ลอส บลังกอส ให้เลิกส่งเสียงโห่กดดันตน ระหว่างการแถลงข่าวเมื่อสัปดาห์ที่แล้วอีกด้วย
 
     นอกจากนี้ การ์บาเนโร่ วัย 25 ปี ยังยืนยันแข้งค่าตัวแพงที่สุดในโลก ไม่ได้กำลังประสบกับปัญหาส่วนตัวอย่างที่มีรายงานข่าว โดยระบุว่า ไม่มีอะไรเกิดขึ้นกับเขาหรอก เขาไม่ได้รู้สึกหดหู่อะไร เขาไม่ได้ไปขอคำปรึกษาจากนักจิตวิทยาอย่างที่ออกมาเปิดเผยเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาแต่อย่างใด
 
     สำหรับหวานใจของนายด่านวัย 29 ปี เคยตกเป็นจำเลยสังคมในความพ่ายแพ้ของทีมชาติสเปน ที่มีต่อ สวิตเซอร์แลนด์ 0-1 ในเกมเปิดสนาม ฟุตบอลโลก 2010 หลังจากถูกระบุว่าไปรบกวนสมาธิของแฟนหนุ่ม ซึ่งทำหน้าที่เฝ้าเสาในแมตช์ดังกล่าวด้วยการไปยืนทำข่าวอยู่บริเวณหลังประตู แถมยังตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์จากการจูบกับจอมหนึบทัพ กระทิงดุ ระหว่างการสัมภาษณ์สดหลังเกมนัดชิงชนะเลิศ เวิลด์ คัพ 2010 อีกด้วย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์