เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด!บริดจ์ดับแค้นเจทีผ่านเกมสงคราม


ก่อนศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2010/2011 ในวันเสาร์ที่ 25 กันยายนที่จะถึงนี้ในคู่ของเรือใบสีฟ้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบสิงห์บลูส์เชลซี ล่าสุด!เดอะซันสื่อชื่อดังของอังกฤษ ได้รายงานความคืบหน้าก่อนที่ทั้งคู่จะลงสนามพบกันว่า เวย์น บริดจ์ แบ็กซ้ายของเรือใบสีฟ้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังแก้แค้น จอห์น เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีมสิงห์บลูส์เชลซี อดีตเพื่อนร่วมทีมเก่า ที่เคยแอบไปตีท้ายครัว วาเนสซ่า แปร์รงแซล ผ่านเกมสงครามออนไลน์Call Of Duty: Modern Warfare 2

     สื่ออังกฤษยังระบุด้วยว่าทั้ง เวย์น บริดจ์ และ จอห์น เทอร์รี่ (เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด) ไม่ได้ดวลกันเฉพาะในสนามเท่านั้น เพราะทั้งคู่ยังได้นัดดวลเกมสงครามของเครื่องเล่นเอ็กซ์บ็อกซ์ 360 ผ่านระบบออนไลน์อยู่เป็นประจำ ว่ากันว่า เวย์น บริดจ์ มีฝีมือการยิงที่แม่นยำทำคะแนนเป็นอันดับ 1 ทีเดียว นอกจากนี้ยังมี ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์, ไมก้าห์ ริชาร์ดส์ และ คาร์ลอส เตเบซ ที่ร่วมเล่นอยู่ฝ่ายเดียวกันกับ เวย์น บริดจ์ ส่วน เทอร์รี่ ก็มี แอชลี่ย์ โคล, ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา, ฟลอร็องต์ มาลูด้า และ มิกกาแอล แอสเซียง โดย แอชลี่ย์ โคล เป็นคนทำคะแนนได้สูงสุด

     พวกนักเตะเอาจริงเอางจังมากกับการเล่นเกมนี้ บางครั้งมีการเล่นพร้อมกันถึง 8 คน แต่ละหน่วยจะสื่อสารผ่านทางหูฟัง และ ปรึกษาแผนการต่อสู้ มันมีการส่งเสียงตะโกน และ ร้องโวยวายเกิดขึ้นตลอดเวลา เกมออนไลน์เป็นเหมือนการร่วมงานสังคมขนาดใหญ่สำหรับพวกนักฟุตบอลมากกว่าการออกไปเที่ยวตามคลับเสียอีกแหล่งข่าวใกล้ชิดเผย!

     John Terry and Wayne Bridge doing battle again - over Call of Duty According to a major national newspaper, the two men - who had a very public falling-out after allegations Terry had an affair with Bridge ex Perroncel - are now competing on the popular Xbox 360 game.






 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์