บีญาเดือดแทนเมสซี่+แพทย์ยันโล่งอกพัก10วันพอ!









ดาบิด บีญ่า หอก บาร์เซโลน่า จวกโทมัส อูฟาลูซี่กองหลังแอตฯ มาดริด ว่าเล่นบอลได้น่าเกลียดมากเพราะ เจตนาย่ำข้อเท้า เมสซี่ ที่เลี้ยงหลุดไปแล้ว และดาวยิงกระทิงดุยังชี้อีกว่าควรต้องลงโทษให้หนักเพื่อเป็นแบบอย่างในการลงโทษนักเตะที่คิดจะทำเรื่องแบบนี้อีก

 

 







David Villa / ดาบิด บีญ่า


      ดาบิด บีญ่า หอกเจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่าโมโหแทนเมสซี่ ออกโรงมาจวกโทมัส อูฟาลูซี่กองหลังแอตเลติโก มาดริด ว่าเล่นบอลได้น่าเกลียดมากเพราะ เจตนาย่ำข้อเท้า เมสซี่ ที่เลี้ยงหลุดไปแล้ว และดาวยิงกระทิงดุยังชี้อีกว่าควรต้องลงโทษให้หนักเพื่อเป็นตัวอย่าง

     แน่นอนว่าคณะกรรมการต้องลงโทษเขา เมื่อได้เห็นภาพที่เกิดขึ้นดังกล่าว อูฟาลูซี่เตรียมโดนลงโทษได้เลยเพราะการเข้าบอลของเขามันน่าเกลียดมาก และเขาควรสำนึกในสิ่งที่ทำลงไป บทลงโทษจะต้องเด็ดขาดเพื่อที่จะให้นักเตะต้องคิดก่อนไม่ควรจะทำแบบนี้อีก ดาบิด บีญ่า กล่าว

Barcelona Striker David Villa Incensed With Tomas Ujfalusi s Brutal Challenge On Lionel Messi

David Villa brands Tomas Ujfalusi s challenge of Barcelona team-mate Lionel Messi brutal.









ทีมแพทย์ของบาร์ซ่าได้ออกมายืนยันแล้วว่า ลีโอเนล เมสซี่ แข้งซูเปอร์สตาร์ของทีมเจ็บไม่หนักพักแค่ 10 วันและจะกลับมาลงเล่นได้ในเกมแชมป์เปี้ยนส์ ลีกกับรูบิน คาซานในวันพุธหน้า หลังได้รับบาดเจ็บจากเกมที่บุกไปชนะ แอตฯมาดริด มาได้ 2:1เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

 

 






ลีโอเนล เมสซี่ ดาวเตะบาร์ซ่า (Lionel Messi)


      ลีโอเนล เมสซี่ ได้รับบาดเจ็บจากเกมลาลี ลีก ที่ บาร์ซ่าบุกไปชนะ แอตเลติโก มาดริด มาได้ 2:1เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เป๊ป กวาร์ดิโอลาร์ กุนซือของทีมออกมายืนยันว่า เมสซี่ ต้องพักราว 2 สัปดาห์ และ ไม่สามารถลงช่วยทีมได้ในอีก 4 เกมข้างหน้านี้ที่จะพบกับ สปอร์ตติ้ง กิฆอน, แอธเลติก บิลเบา, และ มาลาก้า ในเกมลาลีกา สเปน รวมไปถึงเกมกับ รูบิน คาซาน ในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก

      ล่าสุด บาร์ซ่าสุดโล่งใจเมื่อ ทีมแพทย์ก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่า เมสซี่ แข้งซูเปอร์สตาร์วัย 23 ปีแค่ข้อเท้าเคล็ดเท่านั้น เจ็บไม่หนักพักแค่ 10 วัน หลังจากเข้ารับการตรวจอย่างละเอียดเมื่อเช้าวันจันทร์ ทาง ซึ่งนั่นทำให้จะกลับมาลงเล่นได้ในเกมแชมป์เปี้ยนส์ ลีกกับรูบิน คาซานในวันพุธที่ 29 กันยายน แต่ว่าจะไม่ได้ลงสนามในเกมลา ลีกากับสปอร์ติ้ง กิฆอน และแอตเลติก บิลเบาแน่นอน

Barcelona Star Lionel Messi Could Return From Ankle Injury Within 10 Days

Lionel Messi could return to action for Barcelona in as little as 10 days despite leaving the Vicente Calderon on crutches on Sunday evening following a late challenge from Atletico Madrid stopper Tomas Ujfalusi.
ต่าวดาวแท้ๆ
เครดิตที่นี่ดอทคอม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์