โหมโรง!ฟาร์ตยันไก่ “บิ๊ก” กว่าปืน



ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ตเพลเมกเกอร์ตัวเก่งของสเปอร์สขอออกมากระทุ้งองศาให้อุ่นขึ้นสักหน่อย หลังบอกว่าต้นสังกัดของเขานั้นยิ่งใหญ่กว่าอาร์เซนอล คู่แข่งที่จะได้พบกันในเกมคาร์ลิ่ง คัพวันอังคารนี้

ฟาร์ตทำประตูแรกของตัวเองกับต้นสังกัดใหม่ได้ในเกมที่เอาชนะวูลฟ์ไป 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

มิดฟิลด์เลือดดัตช์รู้ดีว่าเกมนี้มีความสำคัญ และยิ่งใหญ่แค่ไหน หลังจากได้พูดคุยกับทางโรบิน ฟาน เพอร์ซี่เพื่อนร่วมทีมชาติฮอลแลนด์

ผมรู้จากโรบิน เขาบอกผมว่าตอนเราเจอกันในแคมป์ทีมชาติว่านี่เป็นเกมที่ยิ่งใหญ่” ฟาร์ตกล่าว

แต่มันไม่มีการล้อเล่นกันแน่ว่าใครยิ่งใหญ่กว่ากัน เพราะสเปอร์สนะเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่กว่า!” หลังจากเริ่มได้อย่างน่าประทับใจใน 3 เกมแรกกับไก่เดือยทอง” ฟาร์ตก็ยอมรับว่า การปรับตัวให้เข้ากับสปีดเกมของพรีเมียร์ ลีกนั้นยากไม่น้อย

เราเป็นทีมที่รักในการเล่นฟุตบอล แม้ว่าผมเพิ่งจะอยู่อังกฤษได้แค่ 2 อาทิตย์ แต่ผมก็รักมันนะ สปีดเกมของที่นี่เร็วกว่าที่มาดริดมาก ทีมอย่างวูลฟ์นะแข็งแกร่ง และก็วิ่งตลอดเวลา คุณพักหายใจไม่ได้เลยด้วยซ้ำ”

แฮร์รี่ เร้ดแนปป์เป็นยอดคนที่มีบุคลิกที่ยอดเยี่ยม ผมคิดว่าเขาน่าจะคุมทีมชาติอังกฤษได้ด้วยนะ”

เขาแตกต่างกับที่ฮอลแลนด์, เยอรมัน และสเปนที่มีแต่ผู้ฝึกสอนนะ เขาดูเหมือนจะทำหน้าที่มากกว่าผู้จัดการทีม ดูแลแทบจะทั้งหมดในสโมสร”

ปัญหาใหญ่ที่สุดของผมในการใช้ชีวิตที่อังกฤษก็คือต้องขับรถเลนซ้าย แต่ถึงอย่างนั้นผมก็ยังไม่เคยชนใครนะครับ!” _________________ ##### ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล อ่าน SoccerSuck #####


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์