ฮัตตันขยะแขยงตัวเอง หลังติดเหล้าเมายา

ริคกี ฮัตตัน


อดีตแชมป์มวยโลก ริคกี ฮัตตัน กล่าวแบบไม่อายว่า รู้สึกขยะแขยงตัวเองที่ทำให้ชีวิตต้องตกต่ำ ด้วยการเข้าไปยุ่งเกี่ยวยาเสพติดและมีอาการติดเหล้าอย่าง หนัก แต่ยืนยัน เขาไม่่มีปัญหาแต่อย่างใด...


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 19 ก.ย.ว่า ริคกี ฮัตตัน อดีตนักชกแชมป์โลก ชาวอังกฤษ ยอมรับว่า รู้สึกรังเกียจตัวเอง ที่แปรสภาพจากนักกีฬาซุปเปอร์สตาร์ กลายเป็นพวกขี้เหล้าเมายาในที่สุด

กำปั้นวัย 31 ปี ซึ่งอาจถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สืบสวนเกี่ยวกับคดีเสพโคเคน เดินทางเข้ารับการรักษาที่คลินิกบำบัดแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และเขากล่าวว่า "ผมโกรธมากที่ทำร้ายตัวเองแบบนี้ ผมขยะแขยงตัวเอง ผมเคยมีอาชีพที่สดใส และผมกลับทำลายมันลงกับมือ"

อย่างไรก็ตาม "ฮิตแมน" ยอมรับว่า เขาไม่ได้มีปัญหากับอาการติดเหล้าเมายาของตัวเองแต่อย่างใด "ผมไม่ได้กังวลเกี่ยวกับ โคเคน ผมแค่ลองมันเล่นๆไม่กี่ครั้ง และครั้งเดียวที่ผมจริงจัง คือ ตอนที่ผมรู้สึกเครียดหรือ ดื่มหนักมากๆ เท่านั้น"

ทั้งนี้ เว็บไซต์ของ "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" เปิดเผยภาพคลิปวีดิโอ ขณะที่ ฮัตตัน กำลังเสพโคเคน เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน และนำมาสู่ข่าวฉาวของวงการมวยโลก


นอกจากนี้แล้ว ฮัตตัน ยังยอมรับว่า รู้สึกสิ้นหวัง มืดมน ไร้หนทาง หลังแพ้น็อกยก 2 ให้กับ แมนนี ปาเกียว โคตรนักชกชาวฟิลิปปินส์ แบบสู้ไม่ได้ เมื่อเดือนพ.ค.ปี 2009 ซึ่งเป็นไฟต์สุดท้ายของเขานับตั้งแต่นั้นมา

"ผมริคกี ฮัตตัน และผมมาอยู่ที่นี่ เพื่อพูดความจริง ผมยังรับไม่ได้กับการรีไทร์ของตัวเอง จากการชกมวย ผมดื่มหนักมาก และลองทำอะไรที่โง่ๆ หลายอย่าง แต่นั่นกลับยิ่งทำให้มันกลายเป็นช่วงชีวิตที่ยากที่สุดของผม และผมอยู่ที่นี่ เพื่อชนะให้ได้" ฮัตตัน ท้ิงท้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์