มันชินี่ปล่อยกิฟเว่นมกราคม,สาลิกาเล็งยืมฉุกเฉิน

เชย์ กิฟเว่น


โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยันพร้อมปล่อยตัว เชย์ กิฟเว่น เดือนมกราคมปีหน้า ด้าน นิวคาสเซิ่ล จะยื่นเรื่องต่อพรีเมียร์ขอยืมตัวใช้งานฉุกเฉิน


โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ชาวอิตาลีผู้จัดการทีมของ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันพร้อมปล่อยตัว เชย์ กิฟเว่น ผู้รักษาประตูทีมชาติสาธารณรัฐไอร์แลนด์ ออกจากถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ เดือนมกราคมปีหน้า"ถ้าเขา(กิฟเว่น) ต้องการออกไปจากทีมก็สามารถทำได้ และผมจะไม่รั้งตัวเขาไว้เขามีอิสระที่จะออกได้ เพราะเป็นการตัดสินใจของเขา ตอนนี้ก็รอจนกว่าจะถึงเดือนมกราคมเท่านั้น"อดีตกุนซือ"งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน กล่าว! จากการตีข่าวของ"เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี



อย่างไรก็ตาม"สาลิกาดง"นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ก็จะทำเรื่องยื่นหนังสือไปให้กับทางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพื่อขออนุญาตในการขอยืมตัว เชย์ กิฟเว่น มือกาววัย 34 ปี มาใช้งานเป็นกรณีฉุกเฉิน

เนื่องจาก สตีฟ ฮาร์เปอร์ นายทวารมือ 1 ของทีมได้รับบาดเจ็บที่หัวไหล่ ต้องพักเป็นระยะเวลา 3 เดือน โดยงานนี้ นิวคาสเซิ่ล หวังพรีเมียร์จะพิจารณาเป็นกรณีพิเศษ เพื่อจะได้ตัว เชย์ กิฟเว่น กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งหลังปี 2009 ขายให้ แมนฯซิตี้ ไป 8 ล้านปอนด์ (ราว 400 ล้านบาท)

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์