บาร์ซากุมขมับ! เมสซีข้อเท้าเดี้ยง ส่อพักแข้ง3วีก

ลีโอเนล เมสซี


บาร์เซโลนา อาจต้องชวดใช้งาน ลีโอเนล เมสซี 3 สัปดาห์ หลังสตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ ได้รับบาดเจ็บ จากเกมที่บุกชนะ แอต.มาดริด 2-1 ด้าน เป๊ป กัวร์ดิโอลา เรียกร้องผู้ตัดสินปกป้องนักเตะมากกว่านี้...


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 19 ก.ย.ว่า  ลีโอเนล เมสซี เตรียมพักแข้ง 3 สัปดาห์ หลังเจ็บข้อเท้า เกมลาลีกา ช่วยต้นสังกัด บาร์เซโลนา เฉือนชนะ แอตเลติโก มาดริด 2-1 คืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา ซึ่งซัดประตูเบิกร่องให้ บาร์ซา โดน โทมัส อูฟาลูซี แนวรับ แอต.มาดริด เข้าสกัดอย่างหนัก ช่วงท้ายเกม ที่ สนาม บิเซนเต กัลเดรอน และทำให้ แข้งชาวเช็ก โดนใบเหลืองที่สองเป็นใบแดง ไล่ออกจากสนามไป

รายงานเบื้องต้น ระบุว่า อาการบาดเจ็บ อาจไม่หนักอย่างที่กลัวเกรงกัน อย่างไรก็ตาม มีความเป็นไปได้สูงว่า เมสซี วัย 23 ปี จะต้องพลาดลงเล่นเกมพบกับ สปอร์ติง คิฆอน, เรอัล มายอร์กา และ แอธ.บิลเบา รวมถึง เกมยูฟ่าแชมเปียนส์ ลีก ที่บุกไปเยือน รูบิน คาซาน

"เรามีความสุขกับชัยชนะ แต่รู้สึกเศร้า กับ เมสซี ภาพจากทีวี บอกตัวมันเองว่า ไม่ใช่แค่ คริสเตียโน โรนัลโด (นักเตะเรอัล มาดริด) ที่ต้องการการปกป้อง ผู้ตัดสินควรปกป้องผู้เล่นทุกคน" เป๊ป กัวร์ดิโอลา กล่าวหลังสิ้นเสียงนกหวีด ในเมืองหลวงกรุงมาดริด

เมสซี ทำประตูแต่ต้นเกมให้กับ ทีม "เจ้าบุญทุ่ม" ออกนำ ก่อนที่ ราอูล การ์เซีย จะทำประตูตีเสมอให้ทีมเจ้าถิ่น อย่างไรก็ดี เกราร์ด ปิเก ก็มาซัดประตูชัยช่วยให้ ทีมเยือน บุกมาชนะไปในที่สุด 2-1

สำหรับ เมสซี เตรียมเข้ารับการวินิจฉัยอาการบาดเจ็บอย่างละเอียดอีกครั้ง ในวันจันทร์นี้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์