บาโลสุดแสบรับแอบเชียร์ปีศาจแดงดำจริง

มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงเจ้าปัญหาเลือดอิตาเลี่ยนของ เรือใบสีฟ้า แมนฯ ซิตี้ สร้างความแค้นให้ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน อดีตต้นสังกัดอีกครั้ง ด้วยการยอมรับว่าเป็นแฟนบอล ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน มาตลอด พร้อมหาเรื่องใส่ตัวด้วยการเผยว่าไม่ถูกใจชีวิตในเมืองผู้ดีเท่าไร แต่เลือกย้ายมาเพื่ออนาคตในการค้าแข้ง


     มาริโอ บาโลเตลลี่ ศูนย์หน้าทีมชาติอิตาลีของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาสร้างความแค้นให้แฟนบอล อินเตอร์ มิลาน อดีตต้นสังกัดเก่าอีกครั้ง ด้วยการยอมรับว่าเขาติดตามเชียร์ เอซี มิลาน คู่ปรับร่วมเมืองมาตลอด
 
     บาโลเตลลี่ เพิ่งย้ายสู่เมืองผู้ดี ด้วยค่าตัว 24 ล้านปอนด์ (ราว 1,152  ล้านบาท) เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา กล่าวว่า ผมเป็นหนี้อินเตอร์มากมาย และผมจะไม่เขวี้ยงเสื้อทีมของพวกเขาลงพื้นอีกแน่นอน ผมมีช่วงเวลาที่น่าประทับใจที่นั้น แต่ในช่วงไม่กี่เดือนสุดท้ายผมรู้สึกว่ามันถึงเวลาที่ตัวเองจะต้องย้ายออกไป แต่ผมไม่ได้มีปัญหากับอดีตเพื่อนร่วมทีมคนไหน ผมยังคงให้ความเคารพประธานสโมสร มัสซิโม่ โมรัติ และผมไม่คิดว่ามันเป็นปัญหาที่จะพูดว่าผมให้ความสำคัญกับมิลาน มากกว่า เพราะผมชอบพวกเขามานานแล้ว
 
     ดาวยิงเชื้อสายกานา ยอมรับแบบตรงไปตรงมาว่าเขาไม่ได้ชอบการใช้ชีวิตที่เมืองแมนเชสเตอร์ แต่ตัดสินใจย้ายมาเพื่ออนาคตในการค้าแข้งเท่านั้น ผมมีความสุขกับการตัดสินใจย้ายทีม แต่ผมไปที่แมนเชสเตอร์ เพื่อเล่นฟุตบอล ถ้าหากผมมองหาบ้านที่ดีที่สุดในโลก ผมคงจะไม่มาที่อังกฤษ
 
     ขณะที่ความขัดแย้งกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกสที่อำลาทัพ งูใหญ่ ไปคุม เรอัล มาดริด สโมสรมหาอำนาจลีกสเปน ในฤดูกาลนี้ ซูเปอร์มาริโอ เผยว่า มูรินโญ่ และโรแบร์โต้ มันชินี่ เป็นเทรนเนอร์ระดับหัวแถว แต่ทุกคนต่างมีความคิดของตัวเอง มันเป็นความจริงที่มูรินโญ่ โทรหาผมก่อนที่ผมจะย้ายสู่ซิตี้ เขาต้องการผมไปร่วมทีมเรอัล มาดริดจริงไหม ? คงต้องไปถามเขาเอง แต่ครั้งหนึ่งเขาเคยพูดว่าต้องการผมลงเล่นในสนามเพียงแค่ 20 นาที

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์