งูเตรียมสอยกาก้าร่วมทีมมกราคม-เซ็นยืมตัวก่อนซื้อขาด!


อินเตอร์ มิลาน ตกเป็นข่าวเตรียมเซ็นสัญญายืม กาก้า เพลย์เมกเกอร์เลือดแซมบ้าของ รีล มาดริด มาร่วมทีมช่วงต้นปี พร้อมซื้อขาดเมื่อจบฤดูกาล

รายงานข่าวจากอิตาลี เปิดเผยว่า อินเตอร์ เตรียมเปิดโต๊ะเจรจากับ รีล มาดริด ในเดือนพฤศจิกายน ถึงความเป็นไปได้ในการดึง ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมกเกอร์เลือดแซมบ้า มาร่วมทีม ภายหลัง มัสซิโม่ โมริตติ ประธานสโมสรเปิดไฟเขียว

"เอล คอร์ริเอลเร่ เดลโล่ สปอร์ต" เปิดเผยว่า โมริตติ นำเรื่องดังกล่าวเข้าที่ประชุม เพื่อหารือร่วมกับผู้บริหารของสโมสรเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ก่อนจะได้ข้อสรุปว่าทีมจะเดินเรื่องเซ็นสัญญาคว้า กาก้า มาร่วมทีม แต่จะมีเงื่อนไขพิเศษบางประการ

อินเตอร์ ต้องการยืมตัว กาก้า มาร่วมทีมในเดือนมกราคม โดยมีเงื่อนไขซื้อขาดเมื่อจบฤดูกาล คล้ายกับกรณีของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่ย้ายจาก บาร์เซโลน่า มายัง เอซี มิลาน เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

"เนรัซเซอร์รี่" ยินดีจ่ายเงินให้ รีล มาดริด เป็นงวดๆ แต่ในแต่ละงวดจะแตกต่างกันขึ้นอยู่กับว่า กาก้า จะได้ลงสนามมากน้อยแค่ไหน และต้องมีการการันตีเรื่องความฟิตของนักเตะ เพื่อไม่ให้ซ้ำรอยครั้งที่ กาก้า ย้ายจาก มิลาน ไป รีล มาดริด โดยที่สภาพร่างกายไม่ฟิตสมบูรณ์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์