แฉกำปั้นผู้ดีใช้สาวร่วมกับ รูน

ข่าน (ซ้ายสุด) กับเจนนิเฟอร์ (ขวาสุด)


เวย์น รูนีย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ จำต้องเดินตามรอย อาเมียร์ ข่าน กำปั้นดาวรุ่งขวัญใจชาวผู้ดี หลังสื่ออังกฤษออกมาเผยว่านักชก 23 ปี เคยมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับเจนนิเฟอร์ ธอมป์สัน สาวขายบริการวัย 21 ปี ที่ถูกรูนีย์ใช้เงินซื้อบริการทางเพศ จนเป็นเรื่องราวใหญ่โตในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา
       
       ก่อนหน้านี้ เจนนิเฟอร์ ธอมป์สัน สาวบริการวัย 21 ปี ทำเอาเวย์น รูนีย์ ดาวยิงทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด งานเข้าจนเกือบต้องแยกทางกับคอลีน ภรรยาสาว หลังออกมาแฉว่า กองหน้าร่างอวบใช้เงินซื้อความสุขจากเธอถึง 7 ครั้งในรอบ 4 เดือน ระหว่างที่ภรรยาตัวเองกำลังตั้งครรภ์
       
       ล่าสุด เดอะซัน สื่อจอมคุ้ยแห่งเกาะอังกฤษ จัดการเปิดโปงเรื่องราวของสาวเจนนี อีกครั้ง เมื่อมีแหล่งข่าวใกล้ชิดออกมาเผยว่า อาเมียร์ ข่าน เป็นอีกหนึ่งซูเปอร์สตาร์ในวงการกีฬาของอังกฤษ ที่เคยผ่านประสบการณ์บนเตียงกับสาวทรงโตรายนี้มาแล้ว
       
       โดยแหล่งข่าวเผยว่า เจนนี เคยอาศัยอยู่ในเมืองโบลตัน ซึ่งใกล้กับที่พักของอาเมียร์ พวกเขาเคยสนุกกันแบบสุดเหวี่ยงกันใน เจทู ผับดังประจำเมือง ซึ่งอาเมียร์เป็นลูกค้าระดับวีไอพี และเข้าทั้ง 2 ก็เคยมีอะไรกันในสถานที่แห่งนั้นมาแล้วโดยที่เจนนีไม่ได้มีการเรียกเงินค่าตัวจากอาเมียร์แต่อย่างใด


ขอขอบคุณเนื้อหาจาก ผู้จัดการออนไลท์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์