มาเตเปรียบเจ็บหนักเหมือนคลอดลูก

มาร์โก มาเตรัซซี่ กองหลังทีมชาติอิตาลีของอินเตอร์ออกมาเผย

ความรู้สึกเจ็บเหมือนผู้หญิงคลอดลูก หลังโดนเสียบจนได้รับบาดเจ็บที่ต้นขาอย่างรุนแรงในเกมอุ่นเครื่องที่ทีมอัซซูรี่ออกไปพ่าย ฮังการี 1-3 ที่กรุงบูดาเปสต์ เมื่อวันพุธที่ 22 ส.ค.ที่ผ่านมา


มาเตรัซซี่ โดนผู้เล่นของ ฮังการี เสียบจนเดี้ยงในช่วงครึ่งแรก

ทำให้ต้องกะเผลกออกมานั่งข้างสนาม แต่เกิดอาการอาเจียนจนต้องส่งให้แพทย์ตรวจ ก่อนพบว่ามีเลือดออกภายในจึงต้องเข้ารับการผ่าตัดด่วนที่ปาเวียในวันรุ่งขึ้น ซึ่งแพทย์ได้ยืนยันภายหลังว่า กองหลังฮาร์ดแมนเกือบได้แขวนสตั๊ดก่อนเวลาอันควร หากส่งไปถึงมือหมอผ่าตัดช้ากว่านี้


ในเรื่องนี้ เดอะ แมทริกซ์ ออกมาบรรยายว่า

"ผมได้ดูเกมนั้น ตรงช่วงเวลาที่ผมได้รับบาดเจ็บ ซึ่งมันก็ดีที่ผมไม่โดนเสียบจังๆ แต่ผมก็เสียเลือดเยอะ เลยเข้าใจแล้วว่าทำไมถึงหน้ามืด ตอนเงยหน้าขึ้นมา"


"ทันทีที่ผมเจ็บ ผมพยายามบอกกรรมการว่าผมลุกไม่ไหว แต่แฟนเจ้าถิ่นโห่หาว่าผมสำออย ผมเดินกะเผลกออกมา มันยากจะอธิบายว่าผมเจ็บมากแค่ไหน โรแบร์โต้ โดนาโดนี่อยากให้ผมเล่นต่อในครึ่งหลัง แต่ผมบอกว่าทำไม่ได้ หลายคนสังเกตเห็นแล้วว่าผมไม่ไหวจริงๆ จากนั้นขาก็เริ่มบวมขึ้นๆ ผมเจ็บมาก ผมไม่เคยเจ็บแบบนี้มาก่อน หวังว่ามันคงจะหายในเร็วๆนี้ ศาสตราจารย์เบนัซโซ่ และคอมบี้ช่วยดูแลอาการผมทันที และผมว่าพวกเขาทำถูกแล้วที่ส่งผมไปผ่าตัด"

"ผมเจ็บอย่างที่ไม่เคยเจ็บมาก่อน ตอนอยู่บนเครื่องบินผมก็ยิ่งปวดมากขึ้นอีก ผมนึกถึงดานิเอล่า เมียผมที่มักจะบอกเสมอว่าการคลอดลูกคือความเจ็บปวดที่เลวร้ายที่สุดที่คนจะพบเจอได้ ผมคิดว่าผมก็ไม่ต่างจากนั้นเลย ผมรู้สึกว่าตัวเองคงเจ็บเหมือนคนใกล้คลอดไม่มีผิด" กองหลังจอมโหดกล่าวยอมรับแบบหมดสภาพ



ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย : msn.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์