อิเนียสต้าสะใจ! ทีมคืนฟอร์มต้อนพานาฯ

อันเดรียส อิเนียสต้า ห้องเครื่องบาร์เซโลน่า ออกมาให้สัมภาษณ์ รู้สึกแฮปปี้ที่ทีมคืนฟอร์มเก่งเอาชนะ พานาธิไนกอส ได้สำเร็จหลังพ่าย เฮอร์คิวเลส มาในเกมลีกแบบพลิกความคาดหมาย 

อันเดรียส อิเนียสต้า กองกลางคนสำคัญของบาร์เซโลน่า ออกมาให้สัมภาษณ์ หลังเกมยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ทีมเปิดบ้านเอาชนะ พานาธิไนกอส ยอดทีมจากกรีซ ได้อย่างสวยงามด้วยสกอร์ 5:1 
     

บาร์เซโลน่า พลาดท่าพ่าย เฮอร์คิวเลส ทีมน้องใหม่ในศึกลาลีกา ลีก มาก่อนหน้า ทำให้หลายคนตั้งประเด็นว่าทีม "เจ้าบุญทุ่ม" จะสามารถเรียกความมั่นใจ กลับมาเล่นในฟอร์มเก่งได้หรือไม่ 
     
พานาธิไนกอส เป็นฝ่ายบุกมาออกนำไปก่อน จากประตูของ ซิดนีย์ โกวู ก่อนที่ ลีโอเนล เมสซี่ จะมาเหมา 2 ประตู, ดาบิด บีญ่า, เปโดร และ ดานี่ อัลเวส อีกคนละตุงช่วยให้ บาร์เซโลน่า พลิกกลับมาชนะด้วยสกอร์ขาดลอย 5:1 
     
"เป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม เรากลับมาคว้าผลการแข่งขันที่น่าพอใจได้อีกครั้ง ทีมเล่นได้อย่างสมบูรณ์ มันเป็นแมตช์ที่ยอดเยี่ยมมาก แต่เราจะไม่หยุดความสำเร็จไว้แค่คืนนี้ เราทำได้ดี แม้คู่ต่อสู้จะกดดันเราตั้งแต่ 20 นาทีแรก" 
     
"เราทราบว่าเราทำได้ไม่ดีในเกมกับ เฮอร์คิวเลส แต่เราก็ไม่เก็บมาเป็นกังวล เรามองและเผฝ้ารอจนถึงเกมวันอังคาร และเราก็ทำได้ มันเป็นรางวัลแห่งชัยชนะ" 
     
"เมื่อพ่ายแพ้ แน่นอนเราทุกคนรู้สึกผิดหวัง แต่มันก็เป็นเพียงครั้งนึงที่เกิดขึ้น เรามมุ่งมันในเกมกับ พานาธิไนกอส เมื่อเราทำได้แล้ว เราก็มองเกมต่อไป (กับแอตเลติโก มาดริด) เราจะพยายามชนะในทุกครั้งที่มีโอกาส" อิเนียสต้า กล่าว


ที่มาที่นี่ดอทคอมดอทเนท

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์