เร้ดแน็ปป์รับได้ชมลูกทีมเล่นดี,ชาฟไม่ปลื้มแข้งเบรเมน

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยอมรับพอใจกับการคว้า 1 คะแนนกลับบ้าน ขณะที่ทาง โทมัส ชาฟ ผิดหวังผลงานลูกทีมน่าทำได้ดีกว่านี้

ศึกลูกหนังยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก 2010/2011 รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก กลุ่มเอ เมื่อคืนวันอังคารที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา "ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ บุกไปเสมอกับ"นกนางนวล"แวร์เดอร์ เบรเมน ด้วยสกอร์ 2:2 แบ่งแต้มกันไปฝั่งละแต้ม โดยเจ้าบ้านได้สองประตูจาก ฮูโก้ อัลเมด้า นาทีที่ 43 และ มาร์โค มาริน นาทีที่ 47 ด้านทีมเยือนได้สองประตูจาก เพทรี่ พาซาเน่น กองหลังเจ้าถิ่นทำเข้าประตูตัวเองในนาทีที่ 12 และอีกประตูได้จาก ปีเตอร์ เคร้าช์หลังจบเกมการแข่งขัน แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า

     "ผมคิดว่า 42 นาทีแรก เราเล่นได้ดีเท่าที่คุณจะเห็นพวกเราเล่นได้ เราเล่นได้น่าทึ่ง เราผ่านบอลได้อย่างที่ผมต้องการ เราเก็บบอลได้ และเจาะพวกเขาได้หลายต่อหลายครั้ง ประตูที่ 2 เป็นการโหม่งที่ยอดเยี่ยม เป็นการเล่นที่ยอดเยี่ยม และจบได้สวยโดย เคร้าชี่ โดยรวมผมพอใจกับวิธีที่เราเล่น เราเก็บได้ 1 คะแนน แต่การนำ 2:0 และคุมเกมได้อย่างที่เราทำ มันน่าผิดหวังที่เราไม่ชนะ เราเสียประตูที่ผมคิดว่าเป็นประตูที่แย่ ไม่มีเหตุผลอะไร เราเตะบอลออกไป และไม่สามารถจัดการกับบอลที่กลับเข้ามา ทันใดนั้นเราก็ปล่อยให้พวกเขากลับสู่เกม"

     "ถ้าหมดครึ่งแรกที่ 2:0 คุณจะอยู่ในสภาพที่ดีและทำให้พวกเขาเจองานหนัก พวกเขากลับลงมาในครึ่งหลังและได้ประตูอย่างรวดเร็ว นั่นจึงเป็นเรื่องยาก แต่เรามีโอกาสเหน่งๆ สัก 2 ครั้งก่อนหมดเวลา โดยรวมผมจึงคิดว่านี่เป็นฟอร์มที่เยี่ยม พวกเขา(เบรเมน) เป็นทีมที่ดี แต่ผมคิดว่าเราก็มีโอกาสที่ดี พวกเขาขาดตัวหลักไป 2-3 คน แต่เราขาดผู้เล่นสำคัญไปถึง 4 คน ลูกทีมที่เหลือทำได้ยอดเยี่ยมแล้ว"เร้ดแน็ปป์ นายใหญ่ไวท์ฮาท แลน กล่าว!

     ทางด้าน โทมัส ชาฟ กุนซือ"นกนางนวล"แวร์เดอร์ เบรเมน ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า "ผมคอยถามตัวเองอยู่ตลอดว่าสิ่งแบบนี้เกิดขึ้นได้อย่างไรหลังจากเราทำได้ยอดเยี่ยมมากที่มิวนิค เรามีคุณภาพมากพอที่จะกลับมาเหมือนที่เราเคยทำได้ก่อนหน้านี้ และเราก็ได้รับ 1 คะแนนสำคัญ"



ที่มาที่นี่ดอทคอมดอทเนท

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์