อิกวาอินกระสันนำเรอัลครองแชมป์ชปล.

กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกตัวความหวังของ เรอัล มาดริด ยอมรับ อยากนำต้นสังกัดคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้ในฤดูกาลนี้ พร้อมเชื่อ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเลือดโปรตุกีส จะทำความต้องการให้เป็นจริงได้ กระตุ้นเพื่อนร่วมทีม ไม่ต้องกังวลเรื่องการทำประตูเป็นกอบเป็นกำ แต่ควรให้ความสำคัญกับการสร้างโอกาส และคว้าชัยชนะให้ได้


     กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังเมืองกระทิงดุ ออกมายอมรับว่า ตอนนี้มีความมุ่งมั่นอย่างเต็มเปี่ยมที่จะนำ ราชันชุดขาว ทะลุเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่สนาม เวมบลีย์ ให้ได้ในฤดูกาลนี้ มั่นใจ พวกเขาจะคว้าแชมป์ได้อย่างแน่นอน


 

     เรอัล เตรียมรับมือ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในแมตช์แรก กลุ่ม จี ที่สนาม ซานติอาโก เบร์นาเบว วันพุธที่ 15 กันยายนนี้ โดยหัวหอกเลือดอาร์เจนไตน์ มั่นใจว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้า จะนำพวกเขาประสบความสำเร็จเป็นเจ้าสโมสรฟุตบอลยุโรป มูรินโญ่ เป็นผู้ชนะอย่างแท้จริง เขาพิสูจน์ให้เห็นมาแล้ว นั่นแหละทำไมเขาถึงเซ็นสัญญากับเรา และเราหวังว่า เรอัล มาดริด สมควรที่จะได้ทำงานร่วมกับเขา


 

     แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นการแข่งขันที่มีความสำคัญมาก และเราหวังที่จะนำสโมสรเป็นทีมชั้นนำของยุโรปให้ได้ เราต้องการเข้าไปเล่นในรอบชิงชนะเลิศ ที่สนาม เวมบลีย์ เราเคยตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายมาแล้วหลายปี นี่เป็นสิ่งที่รับไม่ได้สำหรับสโมสรอย่าง เรอัล มาดริด


 

     ดาวเตะวัย 22 ปี กล่าวเสริมว่า เราไม่ควรจะมานั่งกังวลเรื่องการยิงประตูให้มากๆ จากโอกาสที่หลายต่อหลายครั้งในการทำประทำที่เรามีในเกมวันเสาร์ (ชนะ โอซาซูน่า 1-0) สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือ เราต้องพัฒนาการเล่นร่วมกันเป็นทีมอย่างต่อเนื่อง ผมหวังว่า เราจะทำผลงานได้อย่างสุดยอด เมื่อเรามีโอกาสในเกมพบ อาแจ็กซ์ กองหน้าของเรารู้สึกสบายๆ เมื่อลงเล่นร่วมกัน 3 คน แต่สิ่งที่สำคัญก็คือ คนที่ได้ลงเล่นตัวจริงต้องทำผลงานของตัวเองให้ดีที่สุด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์