บาร์ซ่าไม่ขายเหยินจนกว่าได้เงิน85ล้านป.

โฆอัน ลาปอร์ต้าประธานสโมสรบาร์เซโลน่าออกโรงยืนยันว่า

พวกเขาจะไม่ขายโรนัลดินโญ่ออกไปให้เชลซีอย่างแน่นอนเว้นเสียว่า"อากู๋"โรมัน อับราโมวิชเจ้าของชาวรัสเซียจะบ้าทุ่มเงิน 85 ล้านปอนด์ตามเงื่อนไขปล่อยตัวในสัญญา 

แต่ประหลักของการออกมาตอบโต้ครั้งนี้ของลาปอร์ต้าคือ

"เจ้าบุญทุ่ม"ไม่ต้องการขายโรนัลดินโญ่หรือซูเปอร์สตาร์คนอื่นออกไปเนื่องจากต้องการเก็บไว้ลุยแชมป์ลา ลีกาในฤดูกาลโดยลึกๆแล้วก็ไม่เชื่อว่าจะมีใครยอมจ่ายเงินเพื่อครองกรรมสิทธิ์"เหยินน้อย"ถึง 85 ล้านปอนด์แน่นอน

"เราได้รับข้อเสนอเพื่อขอซื้อโรนัลดินโญ่,ซามูเอล เอโต้และลีโอเนล เมสซี่เยอะมากแต่สโมสรที่ว่าควรรู้ไว้ว่ามือถือผมปิดเมื่อมีสายที่พยายามขอซื้อนักเตะพวกนี้จากเรา ผมขอต่อต้านทุกๆความเคลื่อนไหวต่อสตาร์ของเราและทางเดียวที่จะมีสโมสรเอาตัวโรนัลดินโญ่ไปหรือสตาร์คนอื่นในทีมเราจะต้องจ่ายเต็มจำนวนเงื่อนไขย้ายทีมสถานเดียว"

"ระหว่างซัมเมอร์เราปฏิเสธข้อเสนอมหาศาลจากเอซี มิลานที่ขอซื้อโรนัลดินโญ่ ซิลวิโอ เบอร์ลุสโคนี่ต้องการโรนัลดินโญ่มากแต่เราปฏิเสธและสิ่งที่ผมบอกเบอร์ลุสโคนี่ในสิ่งที่จะเกิดขึ้นหากขายนักเตะที่กลายเป็นตำนานของทีมไปแล้ว เราได้ตัดสินใจว่าเราจะใช้งานดาวดังในฤดูกาลนี้ต่อไปเพราะต้องพุ่งพวกเขาและเราก็เป็นหนี้ต่อสิ่งที่พวกเขาทำไว้ให้สโมสรแห่งนี้กับความจริงที่ว่าเอโต้เป็นนักเตะที่ได้รับข้อเสนอมากที่สุดแต่สถานการณ์ยังคงเหมือนเดิมทุกๆคน เราจะไม่ขายใครออกไป"

ก่อหน้านี้ไม่นานมีข่าวว่า

"อากู๋"เตรียมล่อโรนัลดินโญ่ด้วยค่าเหนื่อยมหาศาลทำลายสถิติโลกภึง 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว

อย่างไรก็ตามคาดกันว่า

เศรษฐีชาวรัสเซียพร้อมทุ่มเงินเต็มที่เพื่อซื้อเพลย์เมคเกอร์ทีมชาติบราซิลเต็มที่แค่ 50 ล้านปอนด์เท่านั้นเอง

ขอขอบคุณ เนื้อหาข่าวคุณภาพดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์