เฟอร์กี้ไม่เสียใจ ดร็อปรูนีย์ ติแนวรับผีประมาท

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยันเสียงแข็ง ทำถูกแล้ว หลังดร็อป เวย์น รูนีย์ เกมพรีเมียร์ลีก เสมอ เอฟเวอร์ตัน 3-3 เมื่อสุดสัปดาห์ แต่ติแนวรับพลาด เสียสมาธิช่วงท้ายเกม...


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 14 ก.ย.ว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน ไม่เสียใจ หลังถอด เวย์น รูนีย์ หอกตัวเก่ง จากเกมพรีเมียร์ลีกที่เสมอกับ เอฟเวอร์ตัน 3-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

แมนฯยู ชวดเก็บ 3 แต้ม ในถิ่น กูดิสัน ปาร์ค หลังโดน เอฟเวอร์ตัน ยิงคืน 2 ประตูรวดช่วงท้ายเกม โดยหลายฝ่ายนำประเด็นการดร็อป รูนีย์ ว่า อาจเป็นสาเหตุที่ทำให้พวกเขาพลาดคว้าชัยจากเกมดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม บรมกุนซือชาวสกอตต์ กล่าวว่า "ไม่เสียใจเลยซักนิดเดียว ผมทำสิ่งที่ถูกแล้ว ทุกอย่างล้วนแต่เป็นประโยชน์กับทีมของเรา"

ถึงกระนั้น เฟอร์กูสัน ได้ตำหนิแนวรับของทีมว่า เล่นประมาทมากเกินไป จนเป็นเหตุให้ทีมเสียประตูช่วยท้ายเกมในฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะ 2 เกมหลังสุด กับ ฟูแลม และ เอฟเวอร์ตัน ตามลำดับ

"กองหลังของเราขาดสมาธิ ซึ่งมันเกิดขึ้นช่วง 2-3 นาทีสุดท้าย ของเกม ทั้งๆ ที่เราเล่นได้ยอดเยี่ยมมากๆ ในเกมเมื่อวันเสาร์ กระทั่งใกล้จะหมดเวลาอยู่แล้ว ซึ่งมันไม่ควรเกิดขึ้นเลย" เฟอร์กี้ ทิ้งท้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์