มันโช่รับ6เกมสุดหินชี้ชะตาเรือใบ

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยว่า 6 เกมนับจากนี้เป็นช่วงสุดหิน อีก6 เกมต่อจากนี้ไปจะเป็นเกมชี้ชะตา แต่ทีมต้องลำบากหน่อยเพราะเจอปัญหานักเตะบาดเจ็บอีกเพียบ

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา "เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านเสมอกับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 1:1 หลังเกม โรแบร์โต้ มันชินี่ ออกมาเผยว่าโชคร้ายเล็กน้อยที่ทำได้แค่เสมอกับ แบล็คเบิร์น และรับว่าอีก6 เกมต่อจากนี้ไปจะเป็นเกมชี้ชะตา

"ไนเจล เดอ ยอง ได้รับบาดเจ็บเมื่อวันศุกร์ ล่าสุดเขากับมาซ้อมได้แล้ว และ อเดบายอร์ เพิ่งกลับมาจากบาดเจ็บมา สัปดาห์ที่แล้ว เราจะต้องเจอเดือนที่ยากลำบาก ผู้เล่นของเราต้องได้รับบาดเจ็บ อีก6 เกมต่อจากนี้ไปจะเป็นเกมชี้ชะตาเราต้องชนะ6เกม เราโชคร้ายเล็กน้อยกับแบล็ค โจ ฮาร์ท เป็นผู้รักษาประตูที่ดีเขาแค่โชคร้ายแต่ตอนนี้โชคอยู่กับเรา เรารู้ว่าเราเป็นทีมที่ดีเราจึงต้องสู้ต่อไป"โรแบร์โต้ มันชินี่ ก่าว

"เรือใบสีฟ้า" เกมต่อไปจะพบกับ"สิงโตน้ำเงินคราม" ในวันเสาร์ที่ 25 วีแกน แอธเลติก และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในเกมศึกยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม พบกับ เร้ด บูลล์ ซัลซ์บวร์ก วันที่ 16 กันยายนและ ยูเวนตุส ใน วันที่30 กันยายน สุดท้ายศึกคาร์ลิ่ง คัพ รอบแรก ในวันที่ 22 กันยายน จะฉะกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ใน นี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์