โด้โวเรอัลมีสิทธิ์คว้าแชมป์ชปล.ซีซั่นนี้

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มิดฟิลด์ซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด โวสนั่นตอนนี้พวกเขามีศักยภาพที่จะผงาดครองแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ พร้อมยกย่อง โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์คนบ้านเดียวกัน ว่าเป็นสุดยอดกุนซือที่เก่งที่สุดในโลก



คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกสของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา ออกมาแสดงความมั่นใจว่า ตอนนี้ทัพ ราชันชุดขาว มีศักยภาพอย่างเต็มเปี่ยมที่จะผงาดคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ได้อย่างแน่นอน
 

เรอัล มีคิวลงสนามหวด อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม แมตช์แรก กลุ่ม จี ที่สนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว วันพุธที่ 15 กันยายนนี้ โดย โรนัลโด้ รู้สึกว่าพวกเขามีดีพอที่จะครองความเป็นเจ้าลูกหนังสโมสรยุโรปแล้ว สโมสรแห่งนี้ มีความทะเยอทะยานที่จะคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีกเสมอ ผมมีความรู้สึกที่แสนพิเศษในซีซั่นนี้ เราสามารถคว้าแชมป์ได้ แต่เราไม่ควรโยนความกดดันใส่ตัวเอง
 

เราทุกคนมีส่วนประกอบที่จำเป็นที่จะคว้าแชมป์รายการนี้ แต่เราต้องกล่าวไปทีละก้าวในตอนนี้ เรามีความสุขกับเกมของเราเมื่อวันเสาร์ (ชนะ โอซาซูน่า 1-0) เป้าหมายของเราก็คือคว้าชัยชนะ และเก็บ 3 แต้ม เราสามารถเล่นได้ดีขึ้น และยิงประตูได้มากมาย ผมมั่นใจว่าเราจะทำผลงานได้ดีกว่าเดิม ความเชื่อมั่นของเราเพิ่มมากขึ้น และเราจะคว้าแชมป์ เราต้องการคว้าแชมป์ให้ได้ในปีนี้ ผมรู้สึกว่าเราจะทำสิ่งนี้ได้
 

อดีตสตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวต่อไปว่า ผมอยากที่จะคว้าแชมป์มากๆ (โชเซ่) มูรินโญ่ เป็นโค้ชที่เก่งที่สุดในโลก และผมมั่นใจว่าเราจะคว้าแชมป์ และสร้างปรากฎการณ์ที่น่าตื่นเต้น บางครั้งมันเป็นไปไม่ได้ที่จะเล่นได้ดี และโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจตลอด มันเป็นเรื่องดีที่แฟนบอลช่วยเหลือเรา และกระตุ้นให้เราทำผลงานให้ดีขึ้น แฟนบอลของเรารู้สึกสนุกเมื่อทีมเล่นดี และยิงประตูเป็นกอบเป็นกำ แต่เราไม่สามารถสร้างความตื่นเต้นพร้อมกับฟอร์มที่สุดยอดได้ตลอดเวลา
 

บางครั้งแฟนบอลก็รู้สึกตื่นเต้นไปกับนักเตะด้วย เราทุกคนที่อยู่ในสนามต้องการสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับ เรอัล มาดริด และความเป็นหนึ่งเดียวกัน ทำให้เราสามารถเป็นทีมที่น่าหวาดหวั่นกับการเล่นในบ้าน ผมมั่นใจว่า มูรินโญ่ ไม่ได้ปกป้องผมจากผู้ตัดสินเพียงคนเดียว ผมเชื่อว่าเขาหมายความถึงนักเตะคนอื่นๆ ด้วย และไม่ใช่แค่นักเตะ เรอัล มาดริด โดยทั่วไปแล้วผู้เล่นที่สร้างความตื่นตาตื่นใจควรจะได้รับการปกป้องมากเป็นพิเศษ ผมมั่นใจว่าผมจะยิงประตูได้อีกครั้งในเร็วๆ นี้ ไม่มีอะไรต้องกังวล เราต้องคิดเกี่ยวกับเรื่องชัยชนะ ทีมชุดนี้อยู่ในช่วงก่อร่างสร้างตัว มีนักเตะหลายคนที่ยังไม่เคยเล่นร่วมกันมาก่อน โรนัลโด้ ร่ายยาว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์