ชุดขาวโล่งอกคันนาเจ็บไม่หนัก

ฟาบิโอ คันนาวาโร่ เซนเตอร์ฮาล์ฟเรอัล มาดริด ยืนยันว่า

อาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าไม่ได้รุนแรงมากนัก แม้ว่าจะถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมที่เฉือนชนะ แอตเลติโก มาดริด 2-1 ในนัดประเดิมลา ลีก้า ฤดูกาลใหม่เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาก็ตาม พร้อมแสดงความเชื่อมั่นว่าจะลงเล่นในสัปดาห์หน้าได้อย่างไม่มีปัญหา


กัปตันทีมชาติอิตาลีชุดแชมป์โลก กล่าวผ่าน "เรอัล มาดริด ทีวี" ว่า

"ก่อนเกม ผมก็รู้สึกดีอยู่หรอก แต่พอเข้าช่วง 5 นาทีสุดท้ายของครึ่งแรก มันก็เริ่มมีอาการเจ็บ และแพทย์ก็มองว่าผมน่าจะออกมาพักดีกว่า ทีมเราเล่นกันได้ดีและรู้สึกมีกำลังใจ เพราะเราประเดิมด้วยการเก็บ 3 แต้มแรกจากเกมที่ยาก เราเล่นได้เยี่ยมในการเจอกับคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่ง"


ขณะเดียวกัน คันนาวาโร่ กล่าวอีกว่า ทีมยังต้องใช้เวลาในการปรับตัวและยอมรับความคิดของ แบร์นด์ ชูสเตอร์ โค้ชคนใหม่ โดยระบุว่า


"เราแค่ต้องการเวลาในการปรับตัวหลังจากมีการเปลี่ยนโค้ช และมีผู้เล่นใหม่มาเสริมทีมหลายคน พวกเขายังอายุน้อย ผมเชื่อว่า เราจะได้เรียนรู้อะไรดีๆจากโค้ชมากมาย"

"เราต้องฟังเสียงของแฟนๆ ถ้าเราต้องการชัยชนะ พวกเขาหนุนหลังพวกเรา 100 เปอร์เซ็นต์มาตลอด ฤดูกาลนี้ทีมจะสามารถทำผลงานได้เยี่ยมแน่ ผมเชื่อมั่นในทีมของผม การทำงานหนัก และคิดถึงแต่เรื่องฟุตบอล จะทำให้เราได้แชมป์ ลา ลีกา อีกสมัย"  ปราการหลังจอมเก๋า ทิ้งท้าย



ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย: msn.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์