นอยเออร์รับผิดหวังทำเข้าประตูตัวเอง

มานูเอล นอยเออร์ นายทวาร "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 สุดซวย เจอลูกฟรีคิกกระเด้งเสามาชนตัวเข้าประตูไป จนมีส่วนทำให้ทีมพ่าย ฮอฟเฟ่นไฮม์ ไป 0-2 ในเกมบุนเดสลีกา เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ทำให้ยังเก็บไม่ได้สักแต้มเดียวในฤดูกาล ต้องจมอยู่ในกลุ่มท้ายตาราง

มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตู ชาลเก้ 04 ทีมชั้นนำแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมาแสดงความผิดหวังกับผลงานของต้นสังกัด หลังจากเขามีชื่อเป็นผู้ทำเข้าประตูตัวเอง ส่งผลให้ออกไปพ่าย ฮอฟเฟ่นไฮม์ 2-0 ในเกมบุนเดสลีกา เมื่อวันศุกร์ที่ 10 ก.ย.ที่ผ่านมา
 
อิซัค ฟอร์ซาห์ มิดฟิลด์ชาวกานา โขกให้ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ขึ้นนำไปก่อนในครึ่งแรก และในช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งหลัง เซยัด ซาลิโอวิช กองกลางชาวบอสเนีย ซัดฟรีคิกไปชนเสา บอลกระเด้งมาชนหน้าอกของ นอยเออร์ เข้าประตูไป โดยนายทวารทีมชาติเยอรมัน กล่าวว่า "เราโชคร้ายในวันนี้ และคว้าโอกาสของเราไม่ได้ นันน่าหงุดหงิดมากที่ใน 3 เกม เราเสียถึง 6 ประตู"
 
ชัยชนะนัดนี้ส่งผลให้ ฮอฟเฟ่นไฮม์ มี 9 คะแนนเต็ม ในการออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงของตาราง แต่อย่างไรก็ตาม ราล์ฟ รังนิก เทรนเนอร์ของทีม ยังไม่ค่อยพอใจกับผลงานโดยรวมของนักเตะมากนัก "ผมไม่พอใจกับผลงานในครึ่งแรก เราเล่นไม่ดีมากนัก เรามาได้ชัยชนะในครึ่งหลังนี่เอง"
 
ทางด้านทัพ "ราชันสีน้ำเงิน" ตรงข้ามกันอย่างสิ้นเชิง เมื่อพวกเขายังเก็บไม่ได้สักคะแนนเดียว และกุนซือ เฟลิกซ์ มากัธ ตัดสินใจส่ง คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ ศูนย์หน้าชาวดัตช์ ที่คว้าตัวมาจาก เอซี มิลาน ประเดิมสนามเป็นนัดแรก แต่ก็ไม่สามารถช่วยให้ทีมรอดพ้นจากความพ่ายแพ้ได้  "ผมพอใจกับเกม เราทำผลงานได้ดี แต่โชคร้ายที่เราเสีย 2 ประตู โชคร้ายจริงๆ แต่มันเกิดขึ้นได้"



ที่มาเชียร์บอลดอทคอม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์