ราฟาทำแสบเหน็บมิลานเจ๋งจริงหรือเปล่า

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือหน้าติดหนวด อินเตอร์ มิลาน ทำแสบเป็นเหมือนกัน เหน็บสโมสรคู่ปรับอย่าง เอซี มิลาน เจ๋งจริงหรือเปล่าในซีซั่นนี้? แจงเมื่อปี 2005 ยังกล้าๆ พลิกล็อกแพ้ ลิเวอร์พูล ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงดำอยู่เลย


ราฟาเอล เบนิเตซ โค้ชเลือดกระทิงดุของ อินเตอร์ มิลาน ทนเห็น เอซี มิลาน สโมสรคู่ปรับตัวฉกาจ ซึ่งเสริมทัพได้ดุดันสุดๆ ในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์ที่ผ่านมา (ได้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ โรบินโญ่ มาเสริมแนวรุก) จนถูกยกให้เป็นทีมเต็งที่จะคว้าแชมป์ทุกรายการในฤดูกาลนี้ไม่ไหว ล่าสุดออกมาเหน็บ ปีศาจแดง-ดำ แบบพอหอมปากหอมคอ ด้วยการยกเรื่องราวเมื่อปี 2005 ที่ตัวเองพา ลิเวอร์พูล ช็อกโลกล้ม มิลาน คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ มากล่าวอ้าง
 

แมตช์ดังกล่าว มิลาน ถูกมองว่าน่าจะคว้าแชมป์ได้ไม่ยาก หลังจากที่ออกนำไปก่อนถึง 3-0 ตั้งแต่จบครึ่งแรก แต่ในครึ่งหลัง หงส์แดง ยิงคืนได้รวดเดียว 3 ประตู จนไล่ตีเสมอเป็น 3-3 และยันสกอร์นี้อยู่จนจบการต่อเวลาพิเศษครบ 120 นาที ก่อนพลิกเอาชนะ รอสโซเนรี่ ไปได้ในการดวลจุดโทษ 3-2 แบบสุดคลาสสิก
 

เบนิเตซ กล่าวว่า ฟุตบอลย่อมมีการเปลี่ยนแปลงเสมอ สัปดาห์นี้ผมเพิ่งได้ยินมาว่า รอสโซเนรี่ คือทีมเต็งที่จะคว้าแชมป์ทุกรายการ มีการพูดถึงพวกเขาแบบนี้เหมือนกันนั่นแหละตอนที่ผมคุม ลิเวอร์พูล เจอกับพวกเขาที่ อิสตันบูล พวกเขาพูดแบบนี้จนกระทั่งจบครึ่งแรก แต่หลังจากนั้นบางสิ่งบางอย่างก็เปลี่ยนแปลงไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์